xs
xsm
sm
md
lg

“ต๊อตติ” ฮีโร่มากน้ำใจ เยี่ยมแฟนคลับที่ตื่นจากโคม่า 9 เดือน เพราะวิดีโอที่ส่งให้

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ฟรานเชสโก้ ต็อตติ ตำนานกองหน้าตลอดกาลทีมชาติอิตาลี ปรากฏตัวให้กำลังใจแก่แฟนบอลสาววัย 19 ปี ที่โรงพยาบาล หลังตื่นจากการหลับใหลอันยาวนานถึง 9 เดือน

ย้อนไปวันที่ 15 ธันวาคม อิเลเนีย มาทิลลี นักเตะสาวจากทีมลาซิโอ ทีมคู่แค้นของ โรมา แต่เป็นแฟนบอลของ “หมาป่า” ประสบอุบัติทางรถยนต์ทำให้เธอได้รับบาดเจ็บหนักและตกอยู่ในภาวะโคมา ส่วนเพื่อนที่มาด้วยกันเสียชีวิต

ตัดไปที่ ต๊อตติ เจ้าชายหมาป่าแห่งกรุงโรม เมื่อทราบข่าวว่า อิเลเนีย เป็นแฟนบอลของตัวเอง จึงส่งวิดีโอไปให้ครอบครัวของเธอ ก่อนเกิดปาฏิหาริย์เมื่อ อิเลเนีย กลับมาลืมตาอีกครั้งเพราะได้ยินเสียงฮีโร่ของเธอ และค่อยๆฟื้นตัวตามลำดับ

“อย่ายอมแพ้นะ คุณต้องทำได้ เราทุกคนอยู่เคียงข้างคุณ” คำพูดเหล่านี้คือข้อความในวีดีโอของ ต๊อตติ ที่ส่งมาให้

หลังจากนั้น ตำนานกองหน้าของ “จัลโลรอสซี” ที่ทราบข่าวว่า อิเลเนีย ฟื้นตัวแล้ว จึงไปเยี่ยมเธอที่โรงพยาบาลเจเมลลี โดยระหว่างการพบกัน ต๊อตติ พูดคุยกับเด็กสาวอย่างเป็นกันเอง และให้คำมั่นว่าจะนัดเจอกันอีกครั้งเมื่อเธอออกจากโรงพยาบาล

“เราจะจดจำวันนี้ตลอดไป ฟรานเชสโก พูดคุยกับเธอตลอดและทำให้เธอรู้สึกว่ากำลังคุยกะบพี่ชาย เขาเป็นคนดีเหลือเกิน เราหวังว่าการเจอกันครั้งนี้จะทำให้ อิเลเนีย ฟื้นตัวได้เร็วขึ้น” คุณพ่อของ อิเลเนีย เปิดเผยช่วงเวลาสำคัญของครอบครัว






กำลังโหลดความคิดเห็น