xs
xsm
sm
md
lg

ทาสแมวคนใหม่ “ต๊อตติ” หันมาชอบเจ้าเหมียวเพราะเมีย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ไม่ว่าใจแข็งเพียงใด แต่เมื่อได้สัมผัสกับความน่ารักของเจ้าเหมียวก็จะตกเป็นทาสของมันได้ไม่ยาก รวมถึง ฟรานเชสโก ต็อตติ ตำนานลูกหนังของ โรม่า ที่สารภาพว่ากลายเป็นทาสแมวไปแล้วในปัจจุบัน

ตำนานศูนย์หน้าวัย 43 ปี แขวนสตั๊ดเลิกเล่นไปเมื่อปี 2017 ก่อนหันไปใช้ชีวิตกับครอบครัวแบบสงบสุขกับ อิลารี บลาซี ภรรยาคู่ชีวิตที่แต่งงานกันตั้งแต่ปี 2005 และมีลูกด้วยกัน 3 คน

อดีตดาวยิงทีมชาติอิตาลี ไม่ชอบแมวเป็นชีวิตจิตใจ กระทั่ง บลาซี พาน้องแมวเข้าบ้าน แม้จะแสดงอาการต่อต้านและเกือบแตกหักกับภรรยา ทว่า สุดท้ายเป็นเจ้าสมาชิกตัวเล็กที่แสดงความน่ารักจน “เจ้าชายหมาป่า” เปลี่ยนใจ

"“ผมโกรธเมียมากเมื่อเธอพาแมวไร้ขนเข้ามาและเรียกมันว่า ดอนนา เปาล่า” ต็อตติ เมาธ์มอยเรื่องนี้กับ คริสเตียน วิเอรี อดีตเพื่อนร่วมทีมชาติผ่านไลฟ์สดใน อินสตาแกรม

“ในอารมณ์เดือดดาล คืนนั้นมันกระโดดขึ้นมานอนบนเตียงของเรา แล้วก็ขยับไปนอนที่ขา มันเป็นแมวที่น่ารัก แต่ก็เกือบจะทำให้เราต้องเลิกกัน”

“อิลารี อยากเลี้ยงแมวมาตลอดแต่ผมยืนกรานว่าไม่ วันหนึ่ง เธอพามันเข้ามาที่บ้าน เพราะที่สุดแล้วทุกอย่างในบ้านอยู่ที่การตัดสินใจของเธอ เราไม่คุยกันหลายวัน แต่สุดท้ายผมก็ดันรักเจ้าแมวตัวนี้ไปด้วยเฉย”
กำลังโหลดความคิดเห็น