xs
xsm
sm
md
lg

แฟนบอลเฮ! "บิ๊กแชมป์" ยืนยัน "ฟรีทีวี" ยิงสด "ไทยลีก" ครบทุกคู่ หลัง 25 ต.ค.นี้

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



"บิ๊กแชมป์" กรวีร์ ปริศนานันทกุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยลีก จำกัด ออกมาเปิดเผยว่าศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2020/21 หลังวันที่ 25 ตุลาคม 2563 แฟนบอลจะยังได้รับชมผ่านฟรีทีวีครบทุกคู่อย่างแน่นอน



ถึงแม้สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จะหมดสัญญากับทรูวิชั่นส์ เจ้าของลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดปัจจุบันที่จะรับหน้าที่ถ่ายทอดถึงแค่วันที่ 25 ตุลาคม 2563 ซึ่งแฟนฟุตบอลต่างเป็นห่วงว่าหลังจากนี้จะได้รับชมลีกสูงสุดของไทยครบทุกคู่หรือไม่

ล่าสุด กรวีร์ ปริศนานันทกุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยลีก จำกัด เผยผ่านไลฟ์สดในเพจ Thai League ยืนยันว่าโตโยต้า ไทยลีก หลังวันที่ 25 ตุลาคม แฟนฟุตบอลจะได้รับชมอย่างต่อเนื่องครบทุกคู่เหมือนเดิมอย่างแน่นอน

โดยเวลานี้มีฟรีทีวี 3-4 ช่อง คอนเฟิร์มที่จะมารับช่วงต่อจากทรูวิชั่นส์เพื่อทำการถ่ายทอดสดฟุตบอลไทยให้แฟนๆ ได้รับชมเป็นที่แน่นอนแล้ว ถึงแม้ก่อนหน้านี้ "บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ จะไม่รับปากว่าโตโยต้า ไทยลีก หลังวันที่ 25 ต.ค.จะถ่ายทอดสดครบทุกคู่หรือไม่ แต่ล่าสุดได้รับการยืนยันอย่างชัดเจนแล้วว่าลีกสูงสุดของไทยจะมีการยิงสดผ่านฟรีทีวีครบทุกคู่เหมือนเดิมอย่างแน่นอน

ทั้งนี้ช่องฟรีทีวีมีการตกลงกันเป็นที่เรียบร้อยถึงการถ่ายทอดสดดังกล่าว สามารถแบ่งเวลาให้เหลื่อมกันได้เพื่อที่จะถ่ายทอดสดได้ครบทุกคู่ โดยจะมีการแข่งขัน 3 วันต่อสัปดาห์ ในวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ ซึ่งช่องไหนจะรับหน้าที่ถ่ายทอดสดบ้างนั้นต้องรอทางช่องออกมาเป็นผู้แถลงด้วยตัวเอง


กำลังโหลดความคิดเห็น