xs
xsm
sm
md
lg

"สมยศ" คอนเฟิร์ม ช่องฟรีทีวี พร้อมยิงสดไทยลีก 3-4 ช่อง หลัง 25 ต.ค.นี้

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ มีการประชุมสภากรรมการ ประจำเดือนกันยายน 2563 เมื่อวันที่ 9 กันยายนที่ผ่านมา ภายในที่ประชุมมี "บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ เป็นประธาน พร้อมด้วย นายพาทิศ ศุภะพงษ์ เลขาธิการฯ, นายยงยศ พึ่งธรรม รองเลขาธิการฝ่ายกฎหมาย



ภายหลังการประชุม "บิ๊กอ๊อด" กล่าวว่า "วันนี้ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้จัดการประชุมสภากรรมการประจำเดือนกันยายน ได้มีการอัปเดตการทำงานในช่วงที่ผ่านมาต่อสภากรรมการ และแจ้งความพร้อมในการกลับมาเริ่มทำการแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพอีกครั้ง ในวันที่ 12 กันยายน อะไรบ้างที่สโมสรต้องเตรียมตัว มีอะไรบ้างที่สภากรรมการควรรับรู้ เพราะหลายๆ เรื่องถือเป็นเรื่องใหม่สำหรับทุกทีมและทุกสโมสร”

“สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้ทำข้อตกลงกับ กระทรวงสาธารณสุข กรมวิทยาศาสตร์ การแพทย์ เปิดบริการให้นักกีฬาและบุคลากรที่เกี่ยวข้องตรวจหาเชื้อโควิด-19 ฟรี โดยสโมสรสามารถให้บุคลากรกีฬา และนักฟุตบอลไปตรวจหาเชื้อโควิด-19 ได้ที่ศูนย์วิทยาศาสตร์การแพทย์ ประจำจังหวัดต่างๆ ซึ่งมีทั้งหมด 15 แห่งทั่วประเทศ นี่คือสิ่งที่อยากจะบอกสโมสรและทุกท่านให้ทราบว่า การแข่งขันรูปแบบใหม่ เป็นการเปิดให้แฟนบอลเข้าไม่เกิน 25 เปอร์เซ็นต์ หรือไม่เกิน 4,000 คน แต่มันมีหลายสิ่งหลายอย่างที่สโมสร และผู้เกี่ยวข้องต้องปฏิบัติอย่างเคร่งครัด เพื่อไม่ให้เกิดความผิดพลาด เรื่องการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด เกิดขึ้นในวงการกีฬาฟุตบอล"

"จากที่พูดคุยและทำความเข้าใจกับสโมสรสมาชิกในสัปดาห์ที่ผ่านมา เชื่อว่าทุกสโมสรคงเข้าใจดี และปฏิบัติตามคำแนะนำของรัฐบาล ศบค. เพราะทุกคนรู้ดีว่าหากเกิดการแพร่ระบาดในวงการกีฬาฟุตบอลทั้งระบบจะได้รับผลกระทบ"

"การกลับมาแข่งขันอีกครั้งของฟุตบอลไทยลีก เชื่อว่า คงจะสร้างความตื่นเต้น เร้าใจให้แฟนบอล หลังรอคอยมาอย่างยาวนาน เชื่อว่าแฟนบอลคงให้ความสนใจเข้าไปเชียร์ทีมที่ท่านรัก ท่านชอบกันอีกครั้ง แต่จะเข้าได้ไม่เกิน 4,000 คน หรือ 25 เปอร์เซ็นต์ ตามข้อกำหนด แต่ท่านยังสามารถติดตามชมการถ่ายทอดฟุตบอลไทยลีก ผ่านทางช่องทรูวิชันส์ ได้จนถึงวันที่ 25 ตุลาคม โดยหลังจากวันที่ 25 ตุลาคม แฟนบอลมีผู้มารับช่วงในการถ่ายทอดสดฟุตบอลไทยลีกต่อ ซึ่งจะมีประมาณ 3-4 ช่อง"

ทั้งนี้ได้รับรายงานจากสายข่าวระบุว่า 3 ช่องที่ยืนยันพร้อมถ่ายทอดสดฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก หลังวันที่ 25 ตุลาคม 2563 ประกอบไปด้วย ช่อง NBT 11, ช่อง 9 MCOT 30, และช่อง 7 HD 35 ซึ่งต้องรอการยืนยันอย่างเป็นทางการจากทั้ง 3 ช่องอีกครั้ง

สำหรับ ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก (ไทยลีก 1) และ M-150 แชมเปี้ยนชิพ (ไทยลีก 2) ประจำฤดูกาล 2020 ที่จะกลับมาแข่งขันต่อนัดที่ 5 ในวันเสาร์ที่ 12-13 กันยายน 2563


กำลังโหลดความคิดเห็น