xs
xsm
sm
md
lg

"โนเล่" มุ่งหน้าหวดโรม ยันจะปรับปรุงตัวหลังก่อเรื่องทำร้ายทีมงานยูเอสฯ

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสมือ 1 โลกจากเซอร์เบีย มุ่งหน้าสู่การแข่งขัน เอทีพี ทัวร์ โรม มาสเตอร์ส ที่อิตาลี ด้วยความตั้งใจเต็มร้อยหลังก่อเรื่องทำร้ายทีมงานขานเส้นใน แกรนด์ สแลม ยูเอส โอเพน สัปดาห์ที่แล้ว

หวดวัย 33 ปี ตกเป็นข่าวฉาวเมื่อถูกปรับแพ้ฟาล์ว ตกรอบ 16 คนสุดท้าย ยูเอส โอเพน แบบฟ้าผ่าเพราะตีบอลใส่กรรมการขานเส้นหญิงระหว่างแมตช์จนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งผิดกฏและถูกตราหน้าว่าเป็นนักหวดอารมณ์ร้าย

ยอโควิช ปรากฏตัวอีกครั้งในการแข่งขัน โรม มาสเตอร์ส ที่อิตาลี ซึ่งเริ่มแข่งกันวันที่ 14 กันยายนนี้ ซึ่งเจ้าตัวก็หวังจะเริ่มต้นใหม่ในสังเวียนลูกสักหลาด หลังถูกโจมตีหนักจากเหตุฉาวที่ ฟลัชชิง เมโดว์ส ที่ผ่านมา

"เป็นเรื่องที่เยี่ยมมากที่ได้ลงแข่งขันรายการใหม่หลังจากสิ่งที่เกิดขึ้น เพราะผมรู้สึกว่าที่ผ่านมาผมกลับมาลงแข่งขันเร็วเกินไป แน่นอนว่ามันยากจะทำใจยอมรับกับเรื่องราวที่ผ่านมา ผมรู้สึกช็อกและถูกเขย่าให้รู้สึกตัว"

อย่างไรก็ตาม แชมป์ แกรนด์ สแลม 17 สมัย ระบุจะพยายามปรับปรุงตัว และไม่รับประกันว่าจะไม่เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก "ผมมีจุดเดือดของตัวเอง และนี่ก็คือบุคลิกที่ผมเป็นมาตลอด ซึ่งคุณก็น่าจะรู้ดี"

"เห็นได้ชัดว่าที่ผ่านมาผมมีช่วงเวลาทั้งขึ้นและลง จากการจัดการกับอารมณ์ของตัวเอง ผมคงไม่สามารถการันตีหรือสัญญาได้ว่าจะไม่ทำแบบนั้นอีก แต่จะพยายามให้ดีที่สุดเพื่อไม่ให้มันเกิดขึ้น"
กำลังโหลดความคิดเห็น