xs
xsm
sm
md
lg

"โนเล่" เปิดหัวยูเอสฯไร้คนดู เฆี่ยนคู่แข่งบอสเนีย 3 เซตรวด

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสมือ 1 ของโลกจากเซอร์เบีย เปิดฉาก แกรนด์ สแลม ยูเอส โอเพน เวอร์ชั่นไร้คนดูข้างสนาม ด้วยการเอาชนะคู่หวดจากบอสเนียในรอบแรกแบบไม่ยากเย็น 3-0 เซต เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ศึก แกรนด์ สแลม ลำดับ 2 ของปีนี้ที่ ฟลัชชิง เมโดว์ส สหรัฐอเมริกา เปิดฉากวันแรก โดยคู่ช่วงหัวค่ำเวลาท้องถิ่นของฝ่ายชาย โนวัค ยอโควิช กำแร็กเกตลงสนามเจอกับ ดาเมียร์ ซุมฮูร์ มือ 103 ของโลกจากบอสเนีย

ปรากฏว่าแมตช์จบลงตามความคาดหมายเมื่อเต็ง 1 อย่าง ยอโควิช รีดฟอร์มปราบ ซุมฮูร์ 3-0 เซต 6-1, 6-4, 6-1 เข้ารอบสองของรายการไปเจอกับ ไคล์ เอ็ดมุนด์ มือ 44 ของโลกจากสหราชอาณาจักร

"ผมออกมาเล่นได้ดีในเซตแรก เซตสองผมเสียสมาธิไปหน่อย เขา (ซุมฮูร์) เล่นผิดพลาดน้อยกว่าผม บ่อยครั้งที่ผมเป็นแบบนี้ โดยเฉพาะเวลาเล่นในสนามที่ไม่มีผู้คน แต่นั่นก็ช่วยทำให้ผมต้องเพิ่มความจริงจังให้มากกว่านี้" ยอโควิช เผยหลังจบรอบแรก

ส่วนผลฝ่ายชายคู่น่าสนใจ อเล็กซานเดอร์ ซเวเรฟ เต็ง 5 ของรายการจากเยอรมนี ลงสนามเอาชนะ เควิน แอนเดอร์สัน มือเก๋าจากแอฟริกาใต้ 3-1 เซต 7-6 (7/2), 5-7, 6-3, 7-5 ด่านถัดไปเจอกับ แบรนดอน นากาชิมะ มือ 223 ของโลก ฝั่งเจ้าถิ่น




กำลังโหลดความคิดเห็น