xs
xsm
sm
md
lg

"เนย์มาร์" แยกทางไนกี้ ยุติความสัมพันธ์ 15 ปี คาดซบ "พูม่า"

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



เนย์มาร์ ซูเปอร์สตาร์ดาวยิงของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยุติความสัมพันธ์กับ ไนกี้ แบรนด์กีฬาระดับโลกที่สนับสนุนมาอย่างยาวนาน ก่อนมีรายงานว่า พูม่า แบรนด์คู่แข่งจะเข้ามาเป็นสปอนเซอร์รายใหม่ให้

แข้งวัย 28 ปี เซ็นสัญญากับ ไนกี้ อยู่เคียงข้างในทุกเส้นทางของการเป็นนักเตะอาชีพ ตลอด 15 ปี ทว่า จอช เบเนเด็ก โฆษกของแบรนด์สวูชชื่อดัง เปิดเผยต่อสื่อว่าดาวเตะทีมชาติบราซิล ไม่ได้อยู่ในความดูแลของบริษัทแล้ว

"ผมยืนยันได้ว่า เนย์มาร์ ไม่ได้เป็นนักกีฬาของทางไนกี้แล้ว" โฆษกของ ไนกี้ เปิดเผย ซึ่งมีการเปิดเผยจากสื่อแดนแซมบ้าว่า ไนกี้ และ เนย์มาร์ ตกลงเรื่องสัญญาฉบับใหม่ไม่ได้ ซึ่งมีประเด็นสำคัญอยู่ที่ไม่พอใจเรื่องเงินสัญญาที่ไม่เป็นไป

รายงานข่าวเผยว่า สัญญาเล่มเดิมที่ เนย์มาร์ เซ็นไว้กับ ไนกี้ มีอายุถึงปี 2022 และมีมูลค่าที่ 105 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 3,267 ล้านบาท) ซึ่งนักเตะต้องการเงินสนับสนุนที่เพิ่มขึ้น แต่ตกลงกันไม่ได้จึงต้องแยกทางก่อนกำหนด

สำหรับ เนย์มาร์ แม้จะไม่ได้อยู่กับ ไนกี้ แต่ด้วยเป็นนักเตะที่มีสไตล์การแต่งตัวที่จัดจ้าน และชื่นชอบแฟชั่น ทำให้ยังคงได้รับความสนใจจากแบรนด์ต่างๆเหมือนเดิม และน่าจะเป็น พูม่า แบรนด์ยักษ์สัญชาติเยอรมัน ที่จะเข้ามาดูแลกันต่อไป


กำลังโหลดความคิดเห็น