xs
xsm
sm
md
lg

ไม่ได้มาเพื่อตกรอบ “เนย์มาร์” ลั่น PSG หนนี้ต้องได้ชิง ชปล.

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



เนย์มาร์ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง คุยฟุ้งงวดนี้ตนและเพื่อนร่วมทีมมุ่งมั่นเต็มที่ ที่จะช่วยกันทำให้ต้นสังกัดเข้ารอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ให้จงได้ หลังปราบ อตาลันต้า หวิว 2-1 เมื่อคืนวันที่ 12 สิงหาคม ที่ผ่านมา

เกมที่ลิสบอน โปรตุเกส พลพรรค “เปแอสเช” พลิกนรกจากที่ตามหลังคูแข่ง 0-1 จนถึง 89 นาที กระทั่ง 2 นาทีสุดท้าย มาร์กินญอส กับ เอริค มักซิม ชูโป-โมติง ช่วยซัดคนละเม็ดทำให้ทีมของ โธมัส ทูเคิล เข้ารอบตัดเชือกถ้วยยุโรปครั้งแรกในรอบ 25 ปี

เปแอสเช ยังไม่เคยประสบความสำเร็จในถ้วยยุโรปใบใหญ่ แถมตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายในช่วง 3 ปีหลังสุด อย่างไรก็ตาม เนย์มาร์ ดาวยิงเลือดแซมบ้า บอกหนนี้ทุกคนตั้งใจเล่นกันอย่างสุดความสามารถเพื่อไม่ให้ประวัติศาสตร์แห่งความผิดหวังซ้ำรอยเดิม

ดาวเตะวัย 28 ปี เผยว่า “ถือเป็นค่ำคืนที่ยอดเยี่ยมแต่ก็ยากไม่ใช่น้อย เรารู้ดีว่า อตาลันต้า เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม พวกเขาเล่นได้ดีมากตลอดทั้งฤดูกาล และเป็นทีมจอมเซอร์ไพรส์ในรายการนี้ด้วย”

“เราไม่ได้ลงแข่งด้วยความคิดว่าจะมาตกรอบ และไม่เคยคิดว่าจะต้องกลับบ้าน ไม่มีใครคิดแบบนี้และทุกคนคงคิดเหมือนกันกับผมว่าต้องไปถึงรอบชิงชนะเลิศให้ได้”

“พวกเขา (อตาลันต้า) เล่นได้ดุดันและหาทางเร่งเกมใส่เราอย่างต่อเนื่อง ถ้าหากมีโอกาส เรามีความสุขกับสิ่งที่เราทำในเกมนี้ เรามีเกมที่ยอดเยี่ยม และต้องพักสักหน่อยเพราะความตึงเครียดในเกมนี้ และยังมีเกมที่รออยู่อีก ซึ่งเราต้องแสดงความมุ่งมั่นออกมาเพื่อสร้างเกมที่ดีอีกครั้ง”
กำลังโหลดความคิดเห็น