xs
xsm
sm
md
lg

สรุปแล้ว ศบค.ไม่มั่ว! ยืนยันหอก “บุรีรัมย์” ติดโควิดจริง

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



จากรณีที่ศูนย์บริหารสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ ศบค. ออกแถลงข่าวถึงผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ในประเทศไทย ประจำวันที่ 1 สิงหาคม 2563 ปรากฏว่ามีผู้ติดเชื้อจากต่างประเทศเดินทางเข้ามาในประเทศไทย 2 ราย

โดยมีรายงานว่า 1 ใน 2 คนดังกล่าว คือศูนย์หน้าชาวเซอร์เบียตัวใหม่ของทีม “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่เดินทางเข้ามาประเทศไทยด้วยเครื่องบินเช่าเหมาลำตั้งแต่เมื่อกลางเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา และถูกกักตัวอยู่ 14 วัน แม้ในการตรวจครั้งแรกจะไม่พบเชื้อ แต่ล่าสุดผลการตรวจเมื่อวันที่ 27 กรกฎาคมที่ผ่านมามีผลเป็นบวก แต่ไม่แสดงอาการ และไม่มีไข้แต่อย่างใด

ศูนย์หน้าชาวเซิร์บคนดังกล่าวคาดว่าเป็น มาร์โก เชปอวิช อดีตกองหน้าทีมชาติเซอร์เบีย ที่เคยเล่นอยู่กับทีมดังในยุโรป อย่าง ปาร์ติซาน เบลเกรด, โอลิมเปียกอส, มายอร์ก้า, เทเร็ค กรอซนีย์ โดย ณ เวลานี้เจ้าตัวรักษาอาการอยู่ที่โรงพยาบาลบุรีรัมย์ จ.บุรีรัมย์

อย่างไรก็ตาม มีรายงานจากสื่อต่างประเทศว่า มาร์โก เชปอวิช กองหน้ารายใหม่ของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกมาปฏิเสธข่าวว่าตัวเองติดเชื้อโควิด-19 หลังเดินทางมาถึงประเทศไทย พร้อมให้สโมสรออกมาแถลงการณ์ความชัดเจน

กรณีดังกล่าวสร้างความสับสนเป็นอย่างมากว่าตกลงแล้ว เชปอวิช ติดเชื้อโควิด-19 จริงหรือไม่ ทว่า ล่าสุดมีการยืนยันว่าดาวเตะรายนี้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 จริง โดยอยู่ระหว่างพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลบุรีรัมย์ ตามรายงานของ ศบค.ก่อนหน้านี้


กำลังโหลดความคิดเห็น