xs
xsm
sm
md
lg

“แมนฯ ซิตี” จ่อเซ็นปีก “บาเลนเซีย” เลื้อยแทน “ซาเน” ตกลงเซ็นสัญญา 5 ปี

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


เฟร์ราน ตอร์เรส
แมนเชสเตอร์ ซิตี รองแชมป์ พรีเมียร์ ลีก จ่อคว้า เฟร์ราน ตอร์เรส แนวรุก บาเลนเซีย ค่าตัวราว 21 ล้านปอนด์ (ประมาณ 840 ล้านบาท)
ซิตี พิจารณา ตอร์เรส วัย 20 ปี เป็นตัวตายตัวแทน เลรอย ซาเน ที่เพิ่งย้ายไป บาเยิร์น มิวนิก และตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกันเรียบร้อยแล้ว เตรียมเซ็นสัญญากัน 5 ปี

อย่างไรก็ตาม ทั้ง 2 สโมสร ยังเคลียร์ค่าตัวกันไม่ได้ แต่คาดว่า น่าจะมีบทสรุปเร็วๆ นี้ โดย “ไอ้ค้างคาว” เรียกร้อง 40 ล้านปอนด์ และรายงานข่าวที่สเปน เผยว่า 27.2 ล้านปอนด์ (1.08 พันล้านบาท)

ตอร์เรส เหลือสัญญาปีสุดท้าย ที่เมสตายา สเตเดียม ทำให้ “เดอะ ซิตีเซ็นส์” สามารถต่อรองราคาได้ แถมการร่วมงานกับยอดโค้ชอย่าง เป๊ป กวาร์ดิโอลา ยังเป็นเหตุผลข้อหนึ่งของการย้ายทีม

ซิกิ เบกิริสไตน์ ผู้อำนวยการ แมนฯ ซิตี เผยตั้งแต่ต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า พร้อมเคลื่อนไหวเสริมทัพอย่างรวดเร็ว ช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายฤดูร้อน “เราต้องเตรียมตัวให้พร้อม”

“มันเป็นรอบการซื้อ-ขายที่ผิดจากช่วงเวลาเดิม และทุกคนต้องเร่งรีบ เราต้องการดึงนักเตะซึ่งสามารถยกระดับทีมได้ แต่ขณะเดียวกัน มันก็หมายความว่า อาจจะมีใครบางคนย้ายออกไป”

แชมป์ลีกสูงสุด 6 สมัย กำลังมองหาเซ็นเตอร์แบ็กคนใหม่อยู่เช่นกัน และรอคอย บอร์นมัธ ลดราคา นาธาน อาเก หลังตกชั้นสู่ เดอะ แชมเปียนชิป
กำลังโหลดความคิดเห็น