xs
xsm
sm
md
lg

โคตรน่าดู "เอฟ นครนายก" ปะทะ "รอนนี" เปิดฉากสอยคิวชิงแชมป์โลก

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


รอนนี เจอกับ เอฟ นครนายก
นับเป็นโอกาสดีของแฟนสนุกเกอร์ชาวไทยที่จะได้เชียร์สอยคิวคนบ้านเดียวกัน ปะทะกับตำนานตั้งแต่ด่านแรก เมื่อ เทพไชยา อุ่นหนู มีโปรแกรมดวลคิวกับ รอนนี โอซุลลิแวน ซูเปอร์สตาร์แชมป์โลก 5 สมัยชาวอังกฤษ

การจับสลากแข่งขัน เบดเฟรด เวิลด์ สนุกเกอร์ แชมเปียนชิพ 2020 ที่ครูซิเบิล เธียเตอร์ เมืองเชฟฟิลด์ อังกฤษ โดยวันที่ 29 กรกฏาคม ตามเวลาท้องถิ่น มีการจับสลากประกบคู่นักกีฬาที่จะลงแข่งรอบแรก ทั้งหมด 16 คู่

ปรากฏว่า "เอฟ นครนายก" เทพไชยา อุ่นหนู มือ 20 ของโลก ชาวไทย ซึ่งเข้ามาเล่นรอบเมนดรอว์เป็นครั้งที่ 3 ลับเพลงคิวรอเมื่อถูกจับสลากมาเผชิญหน้า รอนนี โอซุลลิแวน ตำนานสอยคิวมือจรวด และแชมป์โลก 5 สมัย ตั้งแต่ด่านแรก

สำหรับ เทพไชยา ก่อนหน้านี้ให้สัมภาษณ์ว่าไม่อยากเจอกับ จัดด์ ทรัมป์ ซูเปอร์สตาร์ชาวอังกฤษ และแชมป์โลกปีที่แล้ว หลังจากเคยเจอกันตั้งแต่ด่านแรกเมื่อปี 2019 กระนั้นเจ้าตัวก็ได้พบกับความตื่นเต้นรูปแบบใหม่ในการดวลกับ "เดอะ ร็อคเก็ต" แทน

ส่วนชาวไทยอีกคน "หมู ปากน้ำ" นพพล แสงคำ พบความท้าทายไม่น้อยไปกว่ากันเมื่อถูกจับมาแข่งกับ ชอว์น เมอร์ฟี มือ 9 ของโลกชาวอังกฤษ และอดีตแชมป์โลกเมื่อปี 2005 ผู้เปี่ยมประสบการณ์

สำหรับการแข่งขัน เวิลด์ สนุกเกอร์ แชมเปียนชิพ รอบแรก คู่ระหว่าง เทพไชยา อุ่นหนู กับ รอนนี โอซุลลิแวน จะมีขึ้นวันที่ 2-3 สิงหาคม ส่วน ชอว์น เมอร์ฟี กับ นพพล แสงคำ เจอกันวันที่ 3-4 สิงหาคม ต่อไป

หมู ปากน้ำ ชน ชอว์น เมอร์ฟี
กำลังโหลดความคิดเห็น