xs
xsm
sm
md
lg

"ส.บอล" เผย "นิชิโนะ" ยังเข้าไทยไม่ได้ รอหาเที่ยวบินใหม่ต้นเดือนสิงหาคม

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เผยว่า กำหนดการของอากิระ นิชิโนะ กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย ที่จะเดินทางจากบ้านเกิด ณ ประเทศญี่ปุ่น เข้ามายังประเทศไทยเพื่อคุมทีม "ช้างศึก" เก็บตัวฝึกซ้อมในการลุยฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ในตอนนี้เจ้าตัวยังเดินทางกลับมาไม่ได้ เนื่องจากยังไม่มีไฟล์ทบินที่รองรับ

ก่อนหน้านี้ อากิระ นิชิโนะ เดินทางกลับไปยังประเทศญี่ปุ่นเพื่อไปหาครอบครัวเพราะช่วงเวลาที่ผ่านมาทีมฟุตบอลทีมชาติไทยไม่มีโปรแกรมการแข่งขันจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ทำเรื่องประสานงานให้บรรดานักฟุตบอลชาวต่างชาติที่จะเดินทางเข้ามาฟาดแข้งศึกฟุตบอลไทยลีก รวมไปถึงโค้ชทีมชาติไทย อย่าง อากิระ นิชิโนะ เดินทางกลับเข้าแดนสยาม รวมแล้วตอนนี้ราว 80 คน

ซึ่งมีการเปิดเผยว่าในส่วนของอากิระ นิชิโนะ ทางสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เร่งดำเนินการกันอย่างเต็มที่ซึ่งการเดินเรื่องเป็นไปด้วยดี แต่ติดเรื่องเที่ยวบินที่มาจากประเทศญี่ปุ่นเต็มยาวไปจนถึงวันที่ 7 สิงหาคม ทำให้เวลานี้เจ้าตัวยังเดินทางมายังประเทศไทยไม่ได้ และหลังวันที่ 7 ส.ค.ก็ต้องรอเช็คอีกครั้งว่าจะสามารถได้เที่ยวบินเดินทางมาได้เมื่อไหร่

อย่างไรก็ตามเมื่ออากิระ นิชิโนะ เดินทางมาถึงประเทศไทยแล้ว ก็ต้องเข้ากระบวนการกักตัวเหมือนกับบุคคลอื่นๆ ที่เดินทางกลับมายังประเทศไทยก่อนหน้านี้ ไม่มีสิทธิพิเศษแต่อย่างใด

ขุนพล "ช้างศึก" ทีมชาติไทย มีคิวลงเล่นศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย นัดต่อไปวันที่ 8 ตุลาคม 2563 ในการเปิดบ้านพบ อินโดนีเซีย


กำลังโหลดความคิดเห็น