xs
xsm
sm
md
lg

"มาดามแป้ง" พูดแล้ว "ท่าเรือ" สนล่า "ดิโอโก้" ไหม?

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ภายหลังจาก ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต อดีตกองหน้าทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไม่ปิดโอกาสกลับมาค้าแข้งยังศึกโตโยต้า ไทยลีก อีกครั้ง หลังใกล้หมดสัญญากับ ยะโฮร์ ยอดทีมแห่งลีกมาเลเซีย

ทั้งนี้สัญญาของ กองหน้าวัย 33 ปี กับทีมดังแห่งลีกแดนเสือเหลือง มีอยู่ถึงแค่สิ้นสุดปี 2020 นี้เท่านั้น โดยมีรายงานว่าหลายสโมสรใหญ่แห่งศึกโตโยต้า ไทยลีก กำลังให้ความสนใจคว้าตัวอดีตกองหน้าของทีม "ปราสาทสายฟ้า" กลับมาล่าตาข่ายในลีกสูงสุดของประเทศไทยอีกครั้ง

ซึ่ง ปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ยืนยันว่าให้ความสนใจคว้าตัวของ ดิโอโก้ แต่ก็ให้เกียรติสโมสร ยะโฮร์ ต้นสังกัดปัจจุบันในการเจรจาสัญญาใหม่เสียก่อน

อย่างไรก็ตาม “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟซี กล่าวผ่านรายการหลุดกรอบขอบสนาม ทางเพจเฟซบุ็กไทยรัฐสปอร์ตถึงความสนใจในตัวอดีตดาวยิงบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ว่า

“สำหรับ ดิโอโก้ เป็นนักฟุตบอลที่แป้งรู้จักดีตั้งแต่เขามาเยือนที่แพท สเตเดี้ยม เขาเป็นแข้งที่มีความสามารถ แต่ตอนนี้คงต้องรอก่อน เพราะสัญญากับยะโฮร์ฯ ยังไม่หมด ที่สำคัญทราบว่าหลายทีมกำลังสนใจเขาเช่นกัน”

ทั้งนี้ ดิโอโก หลุยส์ ซานโต ย้ายจากพัลไมรัส มาอยู่กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2015 ก่อนจะสร้างประวัติศาสตร์มากมายไว้กับ ปราสาทสายฟ้า ด้วยการทำไป 101 ประตูจาก 105 นัดในโตโยต้า ไทยลีก ซึ่งถือเป็นผู้เล่นที่ยิงครบ 100 ประตูเร็วที่สุดและยังทำแฮททริกได้มากที่สุดในไทยลีก 8 ครั้ง คว้าแชมป์ทั้งหมด 11 รายการ เป็นผู้เล่นต่างชาติคนแรกในรอบ 10 ปีที่ครองตำแหน่งผู้เล่นแห่งปีไทยลีกเมื่อฤดูกาล 2015 อีกด้วย


กำลังโหลดความคิดเห็น