xs
xsm
sm
md
lg

“โมเปย์” ขอโทษทำ “เลโน” เจ็บหนัก เหน็บแข้งปืนอย่าพูดมาก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



นีล โมเปย์ กองหน้าผู้นำชัยของ ไบรธ์ตัน เผยกล่าวขอโทษทีมงาน อาร์เซนอล หลังทำให้ แบรนด์ เลโน มือกาวเบอร์ 1 บาดเจ็บหนัก โดยไม่เจตนาในเกมล่าสุดที่เปิดบ้านชนะอีกฝ่าย 2-1 เมื่อคืนวันที่ 20 มิถุนายน ที่ผ่านมา

เหตุการณ์เกิดขึ้นในนาที 36 เมื่อ เลโน พุ่งออกมารับบอลในกรอบ แต่เจอ โมเปย์ กระโดดกระแทกจนทำให้อีกฝ่ายลงพื้นผิดจังหวะจนเข่าบิด และระหว่างถูกหามขึ้นเปล เลโน ก็ชี้หน้าด่าคู่กรณีอย่างหัวเสีย

ท้ายเกมหลัง โมเปย์ พังประตูชัยให้ทีมได้ บรรดาแข้งของ “ปืนโต” ก็พุ่งมาเอาเรื่องโดยเฉพาะ มัตเตโอ เกนดูซี ที่เดินมาบีบคอพร้อมผลักล้มจนเกือบมีเรื่องกัน อย่างไรก็ตาม หัวหอก “นางนวล” บอกได้มีการไปขอโทษทีมงานของทีมคู่แข่งแล้ว

“ตอนพักครึ่งแรกผมเข้าไปหา มิเกล อาร์เตต้า เพื่อกล่าวขอโทษ ผมไม่ได้ตั้งใจทำให้นายทวารของเขาบาดเจ็บ แค่กระโดดเพื่อแย่งบอล ขอโทษต่อทีมด้วยตัวเขา (เลโน) ด้วย ผมเคยผ่านการบาดเจ็บหนักมาแล้วจึงรู้ดีว่ามันหนักหนาแค่ไหน”

“ขณะเดียวกัน นักเตะอาร์เซนอล ก็ควรจะเรียนรู้ความถ่อมตัวเสียบ้าง พวกเขาพูดมากเกินไป และบอกเลยว่าสมควรแล้วกับสิ่งที่ได้รับ ผมแค่เข้าบอล ตอนที่เขา (เลโน) ลงพื้นแล้วเข่าบิด มันคือเรื่องของฟุตบอล มันมีการปะทะกันอยู่แล้ว ไม่ได้อยากทำให้เจ็บเลย ขอโทษอีกครั้งและขอให้หายเร็วๆ”


กำลังโหลดความคิดเห็น