xs
xsm
sm
md
lg

“พี่เสือ” รองาบ “ซาเน่” ปัดต่อสัญญาใหม่ “เรือใบ”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



เป็นโอกาสทองของ บาเยิร์น มิวนิค ที่จะได้นักเตะใหม่โดยไม่เสียเงินค่าตัวเมื่อ เลอรอย ซาเน่ กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ตัดสินใจบอกลาต้นสังกัดเมื่อจบฤดูกาลนี้ โดยไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่

ดาวเตะทีมชาติเยอรมัน ค้าแข้งถิ่น เอติฮัด สเตเดียม ซึ่งสัญญาเล่มเดิมจะหมดลง เมื่อ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ซีซันนี้หมดฤดูกาล และในที่สุดนักเตะก็เลือกที่จะไม่อยู่กับ “เรือใบสีฟ้า” อีกต่อไป

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ ซิตี เผยเรื่องนี้ว่า “เลอรอย บอกว่าเขาไม่ต้องการต่อสัญญาใหม่ นั่นหมายความว่า เขาต้องการย้ายทีม มันจะเกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์นี้หรือไม่ก็สัญญาหมดลง ทางสโมสรยื่นข้อเสนอให้เขาไป 2-3 ครั้ง แต่เขาบอกปัดหมด และบอกจะไปเล่นกับทีมอื่น”

“เลอรอย ปฏิเสธต่อสัญญาและทุกคนก็รู้เรื่องนี้หมดแล้ว ถ้าซีซันนี้จบลง เราตกลงกับสองทีมที่มาติดต่อกับสองทีมที่เขากำลังจะไปอยู่ได้ เขาก็จะไป แต่ถ้าไม่เขาก็น่าจะอยู่กับทีมต่ออีกสัก 1 ปี”

สำหรับ ซาเน่ วัย 24 ปี ซึ่งไม่ค่อยได้รับโอกาสลงเล่นตัวจริงมากนักกับ แมนฯ ซิตี มีข่าวพัวพันกับ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่ง บุนเดสลีกา เยอรมนี มาตั้งแต่ซัมเมอร์ที่ผ่านมา และคาดว่านั่นจะเป็นเป้าหมายต่อไปที่แข้งเมืองเบียร์จะย้ายไปอยู่
กำลังโหลดความคิดเห็น