xs
xsm
sm
md
lg

"สินทวีชัย" ชี้อคาเดมี่เจ๋งสุดอยู่ที่ "ชลบุรี เอฟซี" รับอยากคว้าแชมป์มากกว่าเงิน 100 ล้าน

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



สินทวีชัย หทัยรัตนกุล นายด่านจอมเก๋า ชลบุรี เอฟซี ที่นอกจากจะเป็นนักฟุตบอลอาชีพ แล้วยังมีธุรกิจอีกหลายอย่าง อาทิ คาริน่าคาร์แคร์, ZIP COFFEE และ อสังหาริมทรัพย์ ที่กำลังก่อร่างสร้าง “พลังทรัพย์” ในอนาคต

โดยดาวเตะระดับตำนาน "ฉลามชล" กล่าวผ่านทีมมีเดียของ ชลบุรี เอฟซี ว่าตนมีความต้องการที่จะประสบความสำเร็จด้วยแชมป์สักรายการกับต้นสังกัดปัจจุบันมากกว่าอยากได้เงิน 100 ล้านบาท

"ผมอยากได้แชมป์กับชลบุรี เอฟซี มากกว่าครับ เงิน 100 ล้าน ผมก็อยากได้ แต่สำหรับผม เงินไม่ใช่เรื่องใหญ่เท่ากับฟุตบอล ผมชื่นชอบความสุขจากการเป็นแชมป์ เพราะผมเคยสัมผัสมาแล้ว บรรยากาศของความสุขแบบนั้น มันคือทุกอย่างในชีวิตของผม"

ขณะเดียวกันดาวเตะวัย 38 ปี ยังกล่าวด้วยว่าจากประสบการณ์เชื่อว่าอคาเดมี่ของ "ฉลามชล" เป็นแห่งบ่มเพาะนักฟุตบอลที่ดีที่สุดในยุคปัจจุบัน "อคาเดมี่ของเรา ผมว่าก็ยังดีที่สุดในประเทศนะ ผมย้ายไปทีมอื่น มีน้องๆ มากมายสอบถามผม อยากให้ผมฝากมาเป็นเด็กอคาเดมี่ ชลบุรี เอฟซี เพราะมีชื่อเสียง และมีโอกาสได้ไปต่างประเทศ ผมก็ตอบน้องๆเหล่านั้นเลยว่า อคาเดมี่ ชลบุรีฯ นั้นฝากไม่ได้ ยิ่งถ้าฝากได้ ก็โดนเพ่งเล็ง และคัดออกก่อนเลย เพราะโค้ชเฮง วิทยา เลาหกุล เข้มงวดในเรื่องฝีเท้ามาก"

นอกจากนี้ สินทวีชัย ยังกล่าวเตือนไปถึงนักฟุตบอลรุ่นน้องด้วยว่าควรใช้ชีวิตโดยไม่ประมาท ไม่ฟุ้งเฟื้อเรื่องเงินทอง "ผมเป็นคนนึงที่ตั้งแต่เริ่มเล่นฟุตบอลมา ไม่เคยมีปัญหาเรื่องเงิน ผมกล้าพูดเลย ผมไม่เคยไปยืมเงินใคร ย้อนไปเมื่อก่อนผมได้เงินหลักพัน ผมก็ใช้จ่ายหลักพัน ขยับมาหลักหมื่นผมอยากได้รถ รถคันแรกผมก็ซื้อ ISUZU D-MAX ขับ ผมก็บริหารการใช้เงินหลักหมื่นจากวันนั้น จนกระทั่งวันนี้ สิ่งนี้มันทำให้ผมกล้าพูดเลยว่าผมวางแผนการใช้เงินมาตลอดทั้งชีวิต จนทำให้ผมไม่เดือดร้อนเรื่องเงินเลย ตั้งแต่เป็นนักฟุตบอลอาชีพมา"


กำลังโหลดความคิดเห็น