xs
xsm
sm
md
lg

Tour X™ เพื่อการยืนที่มั่นคง ส่งถ่ายพลังงานได้แม่นยำ

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ฟุตจอยประเทศไทยเปิดตัว Tour X™ รองเท้าแบบมีปุ่มระดับทัวร์รุ่นใหม่ล่าสุด รูปลักษณ์ทันสมัย มาพร้อมเทคโนโลยี The All New Tour X™ และไอเดียการผลิตแบบ “X” factor รวมถึงการใช้วัสดุที่มีเทคโนโลยีทันสมัย เพื่อให้เป็นรองเท้าที่ยืนได้มั่นคง ควบคุมได้ดี และสวมใส่สบาย

Tour X™ รองเท้ากอล์ฟระดับไฮเพอร์ฟอร์มานซ์ ถูกออกแบบใหม่เพื่อให้นักกอล์ฟทรงตัวได้มั่นคง สวิงได้อย่างมั่นใจ พื้นรองเท้าแบบใหม่ PowerPlate ใช้วัสดุที่แข็งแรงซึ่งเป็นทั้ง Midsole และ Outsole คือวัสดุ TPU ที่ดีไซน์ LaunchPods ไว้ถึง 9 จุด ให้ประสิทธิภาพในการยึดเกาะกับพื้นได้อย่างมั่นคง ส่งถ่ายพลังงานได้อย่างแม่นยำและลื่นไหล

ด้วย PowerStrap™ ที่ออกแบบมาใหม่ โอบรัดเท้าช่วงบนให้ความรู้สึกกระชับ ใส่เดินได้อย่างมั่นใจ แผ่น TPU ที่ทำงานร่วมกับรูร้อยสายแบบ PowerEyelets ช่วยให้ดึงเชือกรองเท้าผูกเข้ากับเท้าได้อย่างมั่นใจ สร้างบาลานซ์ที่ดีในทุกก้าว รวมถึงเทคโนโลยีที่ออกแบบให้รองเท้าใส่ได้เข้ารูปกับเท้า ภายในมี OrthoLite® Impressions FitBed® ที่เป็นแผ่นโฟมสองชั้น ให้ความกระชับและนุ่มนวลตลอดการสวมใส่

และเพื่อให้เป็นรองเท้าที่สวมใส่ได้สบายและระบายอากาศได้ดี Tour X ออกแบบโดยใช้ 3D Molded Collar บริเวณลิ้นรองเท้าเพิ่มความกระชับและนุ่มนวล ส่วนอับเปอร์ใช้หนังแท้เคลือบพิเศษ Chromoskin™ leather by Pittards® จากประเทศอังกฤษ ให้สัมผัสที่นุ่มนวล ระบายความอับชื้นได้ยอดเยี่ยม และรับประกันน้ำเข้า 100% ยาวนาน 1 ปี

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท แอคูชเน็ทกอล์ฟ (ประเทศไทย) จำกัด โทร. 0-2751-4082-5 หรือเว็บไซต์ www.footjoy.co.th












กำลังโหลดความคิดเห็น