xs
xsm
sm
md
lg

เบื้องลึก! "ฐิติพันธ์" ไม่ได้ค้าแข้งเจลีกต่อ

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ภายหลังจากที่ตกเป็นข่าวว่า ยะโฮร์ ยักษ์ใหญ่แห่งลีกมาเลเซีย แสดงความต้องการดาวเตะทีมชาติไทย ไปร่วมทีม โดยมีเป้าหมายที่ผู้เล่นตำแหน่งมิดฟิลด์ จนมีการโยงว่าน่าจะเป็นผู้เล่นอย่าง ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ แห่ง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด และ สารัช อยู่เย็น แห่ง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

ทว่าล่าสุดมีการยืนยันมาแล้วว่า บีจี ปทุม ยูไนเต็ด และ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไม่ได้รับการติดต่อจาก ยะโฮร์ แต่อย่างใด

นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยถึงเหตุผลที่ ฐิติพันธ์ ได้ค้าแข้งกับ โออิตะ ทรินิตะ แห่งเจลีก เพียงแค่ฤดูกาล 2019 ฤดูกาลเดียวเท่านั้น โดย ธฤติ โนนศรีชัย อดีตดาวเตะดัง ที่ปัจจุบันผันตัวเป็นเอเย่นต์ฟุตบอล เปิดเผยว่า

ทีมน้องใหม่เจลีก 2019 นั้นพอใจฟอร์มของ ฐิติพันธ์ อย่างยิ่ง ทว่าปัญหาของดีลดังกล่าวที่ไม่สามารถไปต่อได้ เนื่องจาก โออิตะ ทรินิตะ เป็นสโมสรที่เพิ่งเลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุด จึงมีงบประมาณจำกัด เนื่องจาก บีจี ปทุม ยูไนเต็ด นั้นต้องการให้มีการซื้อขายเช่นเดียวกับผู้เล่นไทยรายอื่นที่ไปค้าแข้ง เจลีก ก่อนหน้านี้ อีกทั้ง "กระต่ายแก้ว" ลงทุนซื้อตัว ฐิติพันธ์ มาในราคาที่ค่อนข้างสูง

นอกจากนี้การเลื่อนชั้นกลับสู่ลีกสูงสุดของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ก็ทำให้ทั้งสโมสร และตัว ฐิติพันธ์ เองก็ต้องตัดสินใจร่วมกัน โดยนักเตะก็แสดงความต้องการช่วยเหลือต้นสังกัดที่แท้จริงให้ทำผลงานในไทยลีกให้ดีเช่นกัน


กำลังโหลดความคิดเห็น