xs
xsm
sm
md
lg

"สารัช" เผยความเป็นไปได้ย้ายสู่ลีก "เสือเหลือง"

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ภายหลังจากที่สโมสร ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม แห่งมาเลเซียซูเปอร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าต้องการตัวมิดฟิลด์ระดับบิ๊กเนมของทีมชาติไทย ไปร่วมทีมแทนที่กัปตันทีมชาติสิงคโปร์

โดยรายงานระบุว่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งมาเลเซีย พร้อมทุ่มเงินมหาศาลเพื่อสร้างทีมสู่ระดับสูงขึ้นด้วยการมองหาผู้เล่นตำแหน่งมิดฟิลด์มาทดแทน ฮาริส ฮารุล กองกลางตัวรับแห่งทีมชาติสิงคโปร์ วัย 29 ปี

ทั้งนี้ นักเตะที่สโมสร ยะโฮร์ แห่งแดน “เสือเหลือง” ต้องการเป็นผู้เล่นตำแหน่งกองกลาง ซึ่งมีการระบุว่าผู้เล่นทีมชาติไทย หลายรายกำลังตกเป็นเป้าหมายของบิ๊กทีมเงินถุงเงินถังแห่งภูมิภาคอาเซียน

ล่าสุด มีข่าวลือว่านักเตะที่ตกเป็นเป้าหมาย น่าจะเป็น 2 แข้งดัง อย่าง สารัช อยู่เย็น แห่ง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ แห่ง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด

ซึ่ง สารัช อยู่เย็น กัปตันทีม "กิเลนผยอง" กล่าวถึงโอกาสย้ายทีมของตนเองว่า ถือเป็นเรื่องน่าสนใจ ที่ตนได้รับความสนใจจากทีมใหญ่อย่าง ยะโฮร์ ที่นอกจากจะพัฒนาทีมด้วยผู้เล่นฝีเท้าดี ยังมีสนามแห่งใหม่ที่มีความใหญ่โตมาก

อย่างไรก็ตามเรื่องดังกล่าวยังเป็นเพียงข่าวลือ และยังไม่มีข้อเสนอเข้ามาที่สโมสร เมืองทอง ต้นสังกัดของตน คงต้องรอให้ผู้บริหารทีมเป็นผู้ตัดสินใจพิจารณาในเรื่องดังกล่าว

นอกจากนี้ สารัช วัย 27 ปี ยอมรับว่าตนเองก็ยังมีความสุขดีกับต้นสังกัด และมีการผลักดันนักเตะดาวรุ่งฝีเท้าดีขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ เพื่อกลับสู่เป้าหมายใหญ่ของทีมอีกครั้ง

สำหรับ สารัช อยู่เย็น นั้น เริ่มต้นค้าแข้งกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ตั้งแต่ปี 2010 มาถึงปัจจุบันก็นับว่าครบ 10 ปี ที่อยู่กับสโมสรในฐานะนักเตะอาชีพ ก่อนหน้านี้เคยถูกปล่อยให้สโมสรอื่นยืมตัวไปเล่นครั้งเป็นดาวรุ่งเพียง 2 ครั้ง กับสโมสร ภูเก็ต เอฟซี และ นครราชสีมา เอฟซี เท่านั้น

อย่างไรก็ตามดาวเตะดีกรีทีมชาติไทย ยังเหลือสัญญากับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2021


กำลังโหลดความคิดเห็น