xs
xsm
sm
md
lg

"รอสซี" คุยยามาฮ่าทีมอิสระ ส่งสัญญาณซิ่งต่อปี 2021

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



วาเลนติโน รอสซี นักบิดตำนานแชมป์โลก โมโตจีพี ส่งสัญญาณลุยสังเวียนความเร็วต่อในฤดูกาล 2021 หลังได้รับการเปิดเผยว่าพูดคุยกับทีมบริหารของ เปโตรนาส ยามาฮ่า ทีมระดับแซตเทิลไลต์ของวงการ

การแข่งขันโมโตจีพี ฤดูกาล 2020 ยังไม่ได้เริ่มเปิดฉากเพราะการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 และนั่นก็ทำให้เวลาของ รอสซี กับทีมโรงงาน มอนสเตอร์ เอเนอร์จี ยามาฮ่า ใกล้หมดลงไปทุกที ชนิดที่อาจจบซีซันแบบไม่ได้แข่งสักสนาม

ก่อนหน้านี้ ยามาฮ่า ทีมโรงงาน ประกาศรายชื่อนักบิดปี 2021 คือ มาเวอริค บิญาเลส กับ ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร่ ซึ่งหมายความว่า "เดอะ ด็อกเตอร์" จะไม่ได้ขับกับทีมเดิมอีกต่อไปในปีหน้าเพราะหมดสัญญา กระนั้นแฟนคลับนักบิดหมายเลข 46 ยังมีโอกาสได้เห็นเจ้าตัวลงแข่งต่อไป

และ ราซลัน ราซาลี ทีมบอสของ เปโตรนาส ยามาฮ่า ทีมอิสระจากมาเลเซีย เผยได้มีการพูดคุยเบื้องต้นกับแชมป์โลก 9 สมัยแล้ว และมีแนวโน้มได้ร่วมงานกัน โดยกล่าวว่า "เราเจอกับทีมยามาฮ่า และได้รับข้อเสนอแล้ว แต่ตอนนี้เราต้องพิจารณารายละเอียดให้ถี่ถ้วน"

ทั้งนี้ ราซาลี ยังบอกเพิ่มเติมโดยเชื่อว่าหาก รอสซี ก้าวมาเป็นนักแข่งของทีม ทีมงานของตัวเองอาจต้องเตรียมตัวกับงานใหญ่ที่จะเข้ามานั่นคือการปรับเซตรถให้เข้ากับซูเปอร์สตาร์รายนี้ "ปกติเมื่อนักแข่งมาที่โรงงาน เขาก็จะเอาชิ้นส่วนอุปกรณ์ที่สะดวกของตัวเองมาด้วยอยู่แล้ว"
กำลังโหลดความคิดเห็น