xs
xsm
sm
md
lg

ตกต่ำสุดในชีวิต! ลูกยางสาว “โสรยา” เผยประสบการณ์สุดปวดใจเดินไม่ได้เกือบ 2 เดือน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



“โส” โสรยา พรมหล้า มือเซตดีกรีทีมชาติไทย เผยประสบการณ์ตกต่ำที่สุดในชีวิต แต่ก็ผ่านมาได้จนมีวันนี้ เพียงแค่เปลี่ยนทัศนคติใหม่

โดย โสรยา พรมหล้า นักวอลเลย์บอลสาววัย 27 ปี จากสโมสร เจนเนอราลี่ สุพรีม ชลบุรี-อี.เทค โพสต์ข้อความเปิดใจถึงปัญหาชีวิตของตนเองที่เริ่มต้นจากการเข้าผ่าตัดหมอนรองกระดูก และใช้เวลากับการทำกายภาพบำบัด และเรียกความฟิตถึง 1 ปี ขณะที่สภาพจิตใจนั้นดำดิ่ง พบปัญหามากมายก่อนจะผ่านมาได้จนถึงมีวันนี้

“ศรัทธา” ย้อนกลับไปเมื่อ 1 ปีที่แล้ว เราเคยผ่าตัดหมอนรองกระดูกหลังปริ้น เดินไม่ได้เกือบ 2 เดือนเต็ม ต้องใช้เวลาทำกายภาพบำบัดกับเทรนด์ร่างกาย 1 ปีเต็ม กว่าจะกลับมาเดินได้และกลับมาเล่นวอลเลย์บอลได้เหมือนเดิม ทุกสิ่งที่เราผ่านมามันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย

ปีที่แล้วนอกจากเรื่องอาการบาดเจ็บ ยังมีอีกหลายเรื่องที่ทำให้เราต้องเจ็บปวดใจ แต่ด้วยทัศนคติและความอดทน ทำให้เราผ่านมันมาได้ เชื่อมั้ยว่าตอนนั้น เราคิดว่ามันเป็นช่วงเวลาที่ตกต่ำที่สุดในชีวิตของเราตั้งแต่เราเกิดมา แต่แค่เราปรับเปลี่ยนทัศนคติของเรา เรามองว่ามันเป็นโอกาสให้เราได้พักผ่อน ให้เราได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ บนโลกใบนี้ ให้เราได้ผ่านเวลาช่วงที่ยากลำบากที่สุดในชีวิต ให้เราได้คัดกรองคนที่อยู่ข้างเราจริงๆ ในชีวิต ให้เราได้ทำในสิ่งที่ใจเราอยากจะทำ ให้เราได้พยุงร่างกายและหัวใจของเราด้วยตัวเอง

จากนั้นเวลาผ่านไปแค่ไม่ถึง 1 ปี เรากลับมาเข้มแข็งกว่าเดิม มีทัศนคติที่ดีกว่าเดิม มีชีวิตที่ดีกว่าเดิม ฉะนั้นตอนนี้ ใครที่ท้อแท้ สิ้นหวัง หมดหวัง หมดพลังในชีวิต อกหัก ทะเลาะกับแฟน ไม่รู้จะทำอะไรต่อไปในวันข้างหน้า ขอให้ทุกคนอย่าพึ่งท้อ หาเวลาว่างอยู่กับตัวเอง คิดทบทวนว่าเราอยากจะทำอะไรในชีวิตที่ทำให้เรามีความสุข และเดินหน้าทำมันต่อไป เชื่อเถอะว่า “สิ่งใหม่ในอนาคตที่ดีกว่าเดิมกำลังรอคุณอยู่” เพียงแค่คุณพยุงร่างกายกับหัวใจคุณ เดินหน้าต่อไป #ชีวิตไม่ไร้ความหมาย









กำลังโหลดความคิดเห็น