xs
xsm
sm
md
lg

“กิรเดช-เอรียา” พร้อมคณะ เตรียมเดินทางกลับไทย

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ความคืบหน้ากลุ่มนักกอล์ฟไทยที่ติดค้างอยู่ที่สหรัฐอเมริกา ได้แก่ “โปรอาร์ม” กิรเดช อภิบาลรัตน์, “โปรโม-โปรเม” โมรียา-เอรียา จุฑานุกาล และ “โปรแจน” วิชาณี มีชัย พร้อมกับคณะและครอบครัวของนักกอล์ฟรวม 7 คน มีกำหนดเดินทางกลับประเทศไทยได้แล้ว หลังไม่สามารถเดินทางกลับเมื่อวันที่ 5 เม.ย. ที่ผ่านมา เนื่องจากการสั่งปิดสนามบินสุวรรณภูมิ โดยได้ติดตามประสานกับสถานฑูตไทยที่กรุงวอชิงตัน ดีซี มาตลอด จนได้กำหนดวันเดินทางกลับเป็นที่เรียบร้อย

ทั้งนี้คณะนักกอล์ฟไทยได้รับหนังสืออนุญาตเดินทางกลับจากสถานฑูตไทยและเอกสารตรวจร่างกาย Fit to Fly จากแพทย์ จะเริ่มออกจากออร์ลันโด รัฐฟลอริดาไปยังดีทรอยต์ รัฐมิชิแกน โดยเที่ยวบินพิเศษ ที่ได้รับการอนุเคราะห์ จากนายสันติ ภิรมย์ภักดี ในเวลา 18.30 น. ของวันที่ 17 เม.ย. ตามเวลาประเทศไทย จากนั้นจะโดยสารเครื่องบิน Delta Air จากดีทรอยต์ ซึ่งเป็นเมืองเดียวที่มีเที่ยวบินมายังประเทศไทยได้ในขณะนี้มายังสนามบินอินชอน เกาหลีใต้ และบินต่อจากอินชอนถึงสุวรรณภูมิ เวลาประมาณ 21.45 น. ของคืนวันเสาร์ที่ 18 เม.ย. พร้อมคณะนักเรียนไทยทุน AFS ที่กลับสู่มาตุภูมิในเที่ยวบินเดียวกัน

และเมื่อกลับถึงประเทศไทยแล้ว คณะของนักกอล์ฟไทยทั้ง 7 คน จะเข้าสู่กระบวนการกักกันตัว 14 วันตามมาตรการของภาครัฐเช่นเดียวกับคนไทยทุกคนที่เดินทางกลับประเทศในช่วงเวลานี้


กำลังโหลดความคิดเห็น