xs
xsm
sm
md
lg

"สวาทแคท" โดนมรสุมข่าวลวงอ้างผู้บริหาร "ขายทีม" สโมสรยันมั่วทั้งเพ

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



จากกรณีที่มีการเผยแพร่ข้อความในสื่อออนไลน์ว่า สโมสร นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี แห่งศึกโตโยต้า ไทยลีก กำลังประสบปัญหาทางการเงิน จากวิกฤติไวรัสโควิด-19 จนส่งผลต่อสโมสร 2 ประเด็น ประกอบด้วย

- ขอจ่ายเงินเดือนบุคลากรของสโมสร รวมทั้ง สตาฟฟ์ และนักเตะ ใน เม.ย.นี้ แค่ 25% หลังเผชิญวิกฤตโควิด-19 จนทีมขาดรายได้ อีกทั้งเดือน มี.ค.ที่ผ่านมา ยังจ่ายเงินแค่ 50% เท่านั้น

- ประกาศขายทีมให้กับคนที่สนใจ เพราะว่าผู้บริหารของทีมไม่สามารถพยุงเรื่องเงินในเวลานี้ได้ หลังจากก่อนเปิดฤดูกาล 2020 ก็มีคนติดต่อซื้อ กลับไม่ขาย จนมาเผชิญเชื้อไวรัสที่ไทยลีกเตะไม่ได้ในเวลานี้

โดยล่าสุดสโมสร นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ออกมาชี้แจงข้อเท็จจริงเป็นที่เรียบร้อยแล้วผ่านแฟนเพจสโมสร ระบุว่า ขอเรียนแจ้งว่าทางสโมสรฯไม่มีนโยบายขายทีมแต่อย่างใด และ พยายามที่จะทำให้ทีมผ่านช่วงเวลานี้ไปให้ได้ดีที่สุด

ซึ่งสถานการณ์ในตอนนี้ทุกฝ่ายต่างก็เจอผลกระทบจากโรคระบาดทั้งหมด การที่มีข่าวเท็จออกมาแบบนี้ไม่เกิดผลดีต่อทีม และ ยังทำให้เกิดความไม่มั่นใจต่อผู้สนับสนุน รวมไปถึงแฟนบอลอีกเป็นจำนวนมาก

ช่วงเวลาที่ทุกคนต่างเจอปัญหา การมีข่าวที่สร้างความแตกแยกนั้นไม่ใช่สิ่งดีแต่อย่างใด ทางสโมสรฯอยากให้คนที่ให้ข่าวนี้ได้ลองทบทวนให้ดีว่านี่คือสิ่งที่"คนในทีม"ควรทำกับสโมสร และ แฟนบอลชาวโคราชหรือไม่

สโมสรขอขอบคุณ นักฟุตบอล สต๊าฟฟ์โค้ช เจ้าหน้าที่ ตลอดจนแฟนบอลที่เข้าใจผลกระทบที่ทีมและทั่วโลกต้องเจอจาก โควิด-19ในตอนนี้

"เราจะผ่านช่วงเวลานี้ไปด้วยกัน"

สโมสรฟุตบอลนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี




กำลังโหลดความคิดเห็น