xs
xsm
sm
md
lg

Huntington Beach Soft เพิ่มความมั่นใจในการพัตต์

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



พัตเตอร์ Huntington Beach Soft ได้รับการออกแบบอย่างปราณีต มาพร้อมเทคโนโลยีหน้าไม้ปรับความเร็ว ไม่ว่าจะตีได้แม่นยำหรือตีผิดพลาด ก็ยังช่วยให้ได้ระยะทางที่สม่ำเสมอ รวมถึงเทคโนโลยีที่ช่วยเพิ่มสกอร์ในการแข่งขัน (score-dropping) ผลิตจาก soft 304ss ซึ่งได้รับการออกแบบจากช่างฝีมือผู้เชี่ยวชาญ สามารถควบคุมระยะทางได้ดีขึ้น รู้สึกถึงความนุ่มนวล เพิ่มความมั่นใจในการพัตต์

เทคโนโลยีหน้าไม้ปรับความเร็ว (Speed Optimized Face Technology) ลิขสิทธิ์เฉพาะที่ให้การควบคุมความเร็วที่สมบูรณ์แบบในทุกการพัตต์ ลวดลายการเซาะร่องที่ไม่เหมือนใครในพัตเตอร์แต่ละอัน จะให้ความเร็วและระยะทางที่เท่ากัน แม้ว่าจะตีไม่ถูกตำแหน่งตรงกลาง

ลวดลายการเซาะร่องรูปเพชรด้วย CNC บนพัตเตอร์ Huntington Beach Soft แต่ละอันให้ความรู้สึกที่ยอดเยี่ยม ช่วยเพิ่มความมั่นใจในการพัตต์อย่างที่ต้องการ ขณะที่ตำแหน่ง CG ถูกปรับให้เหมาะสมด้วยเทคนิคการดีไซน์ที่ได้รับการออกแบบได้อย่างสวยงาม และยังช่วยปรับตำแหน่งของจุดศูนย์ถ่วงเพื่อเพิ่มความรู้สึกและประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้นด้วยจุดศูนย์กลางมวลที่อยู่ด้านหลังลูกกอล์ฟ ทำให้พัตต์ได้อย่างมั่นคงและได้ทิศทางอย่างต้องการ โดยมีรูปทรงมีให้เลือกทั้งทรงเบลด (Blade) และทรงมัลเล็ต (Mallet) ถึง 5 แบบ เพื่อให้นักกอล์ฟเลือกใช้ได้อย่างเหมาะสม










กำลังโหลดความคิดเห็น