xs
xsm
sm
md
lg

ยอดมวยไทยโชว์ผลตรวจไร้ "โควิด-19" หลังโดนใส่ความทั้งครอบครัว

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์





แสนชัย หรือ สุภชัย แสนพงษ์ ยอดมวยไทยคนดัง สุดฉุนครอบครัวโดนชาวบ้านหาเป็นตัวแพร่เชื้อโควิด-19 หลังไปดูมวยเจอ แมทธิว ดีน พร้อมเปิดไทม์ไลน์ และผลตรวจไม่พบอเชื้อไวรัส

หลังการแพร่ระบาดอย่างหนักของไวรัสโควิด-19 ซึ่งคนในวงการมวยที่เข้าชมการแข่งขันที่เวทีดังใจกลางเมืองหลวงมีผู้ติดเชื้อจำนวนมาก และกำลังตกเป็นจำเลยของสังคมว่ามีส่วนในการแพร่กระจายของไวรัส

ซึ่ง แสนชัย หรือ สุภชัย แสนพงษ์ ยอดมวยไทยคนดัง โพสต์เฟซบุ๊กเปิดเผยว่า ตนและครอบครัว ถูกชาวบ้านที่จังหวัดมหาสารคาม ให้ร้ายว่ามีการติดเชื้อดังกล่าว พร้อมยืนยันช่วงเวลา แถมมีผลตรวจโรคยืนยันว่าไม่มีการติดเชื้อแต่อย่างใด

อย่ามายุ่งกับแม่และน้องสาวผม ผมกลับบ้านที่มหาสารคามตอนแม่ของภรรยาผมไม่สบายคือวันที่ 29 กุมภาพันธ์ แล้วกลับเข้ามากรุงเทพวันที่ 3 มีนาคม แล้วผมไปดูมวยและไปเจอพี่แมทธิวคือวันที่ 6 มีนาคม นั่นก็แสดงว่าผมกลับมาจากบ้านก่อนไปดูมวยใช่ไหมครับ ตอนนี้คนที่หมู่บ้านผมเริ่มพูดว่าแม่กับน้องสาวผมจะติดจากผม ซึ่งมันไม่ใช่เพราะผมกลับมาจากบ้านก่อนที่จะไปดูมวย และผมก็ไปตรวจมาเรียบร้อยแล้วว่าผลเป็นลบและไม่พบเชื้อ คนที่หมู่บ้านผมเข้าใจตรงกันนะ อย่ามาพูดอะไรให้แม่ผมรู้สึกไม่ดีอีก จบนะ

ผมเข้าใจนะว่าทุกคนกลัว แต่ก่อนจะว่าใครให้คุณรู้ความจริงก่อนจะไปว่าคนอื่นดีไหม นี่ก็กักตัวเองเพราะรับผิดชอบต่อสังคมทั้งๆ ที่ผมก็ไปตรวจแล้วไม่พบเชื้อแต่อย่างใด อย่ามาใส่ร้ายกันให้มาก ผมไม่ชอบให้ใครมารังแกครอบครัวผม ทั้งๆความจริงคุณยังไม่รุ้แต่ยังมาพูด

ยังไม่ได้โทรไปถามอาการและให้กำลังใจพี่แมทธิวเลย กลับเป็นพี่แมทธิวโทรมาให้กำลังใจเราเฉย ขอบคุณมากๆครับพี่ชายหายเร็วๆนะครับ สู้ๆ







กำลังโหลดความคิดเห็น