xs
xsm
sm
md
lg

“เมธี ลาบานูน” บอกดีใจกับ “แมนฯยู” หลัง “ลิเวอร์พูล” ตกรอบ UCL

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



การแข่งขันฟุตบอล ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ที่สนาม แอนฟิลด์ เมื่อคืนวันพุธที่ 11 มีนาคม ที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล เปิดบ้านแพ้ แอต.มาดริด 2-3 ขณะที่สกอร์รวม 2 นัด แพ้ 2-4 ส่งผลให้ทีมแชมป์เก่าตกรอบด้วยน้ำมือสโมสรจากสเปน

ภายหลัง เมธี อรุณ นักร้องนำวงดังอย่าง ลาบานูน ที่ถือเป็นแฟน “หงส์แดง” แบบเข้มข้น ออกมาโพสต์ข้อความ ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวแสดงความยินดีกับทีม “ตราหมี” และดีใจกับแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยว่า
ผมชอบที่จะเชียร์หงส์แดงก็เพราะสิ่งนี้แหละ
1. เสน่ห์ของหงส์ วันไหนทีมแพ้ เหมือนดูว่า โลกกลับมาครึกครื้น เหมือนได้ทำบุญให้บางทีมมีรอยยิ้ม มีความสุข ได้ต่อชีวิตแห่งความสุขของพวกเขาทามกลางโรคร้ายโควิด-19 โควิด-19 ยังต้องชิดซ้ายเลย แม้แต่เรื่องกักหน้ากากของใครบางคนกระเด็นออกจากโลกโซเชียลไปเลย รักนะเด็กแมนฯ ยู ดีใจที่เห็นแฟนๆแมนฯ ยู กลับมามีความหวังอีกครั้ง

2. ครึ่งแรกนำ 1-0 เกมบี้มันมาก ครึ่งหลังเกือบจะได้ประตูที่ 2 จาก โรเบิร์ตสัน แต่ชนคาน จบ 90 นาทีหงส์นำ 1-0 ต้องต่อเวลาพิเศษ ช่วงต่อเวลาหงส์แดงได้ประตูนำ 2-0 จาก ฟิร์มิโน (ได้ยิงลูกแรกในแอนฟิลด์) คงคิดว่าจะควบคุมเกมได้เเล้ว แม่เจ้า!!!!! นี้แหละ เสน่ห์ของฟุตบอล อยู่ๆ มีอะไรบางอย่างบงบอกว่า ให้ทีมอื่นเขารอบบ้างนะปีนี้ ทันใดนั่น เอเดรียน สุดที่รักของผม เตะบอลพลาด เกิดอะไรขึ้นไปดูไฮไลต์กันเนอะ 555555

3. หลังจาก แอต.มาดริด ตีไข่แตก ดูเหมือนว่า เอเดรียน ต้องการกำลังใจอย่างมาก ขาดความเชื่อมั่นเลย โดนซอยอีก 3 ดอกเต็มๆ เลย สิ่งแรกที่ผมทำ คือ ตาม Follow ig เอเดรียน เลย เเล้วเขียน เพื่อเป็นกำลังใจ เพราะสิ่งนี้คือสิ่งที่สำคัญมากกว่าการตำหนิ จะเข้ารอบชิง 3 ครั้งมันดูกระไรอยู่ เดี๋ยวมีบางทีมตาร้อนอีกหลาว

4. ยินดีกับ แอต.มาดริด ยินดีกับแฟนบางทีมด้วยนะที่มีรอยยิ้ม โลกกลับมาครึกครื้นอีกครั้ง ไปหละ เขียนยาวจัง

You never walk alone
เมธี อรุณ



กำลังโหลดความคิดเห็น