xs
xsm
sm
md
lg

"คล็อปป์" แจงถอด "มาเน" เกรงถูกไล่ออก หวังปาฏิหาริย์ที่แอนฟิลด์

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


เจอร์เกน คล็อปป์
เจอร์เกน คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยอมรับจำใจเปลี่ยนตัว ซาดิโอ มาเน แนวรุกความหวัง เกรงว่าจะถูกไล่ออก หลังตกเป็นเหยื่อแผนตุกติกของนักเตะ แอตเลติโก มาดริด ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลก 1 คืนวันอังคารที่ 18 กุมภาพันธ์

หัวหอกทีมชาติเซเนกัล ถูกจดชื่อตั้งแต่นาที 40 ข้อหาทำฟาวล์ ซิเม เวอร์ซัลจ์โก จากนั้นพลพรรค "ตราหมี" รุมกดดันผู้ตัดสิน ขอใบเหลืองที่ 2 หลังเกิดเหตุซ้ำสองช่วงทดเจ็บ

อดีตนักเตะ เซาแธมป์ตัน ไม่ได้กลับลงสนามครึ่งหลัง ทำให้ประสิทธิภาพเกมรุกถดถอย ปราชัยยกแรกแก่ แอต.มาดริด 0-1 ที่เอสตาดิโอ เมโทรโปลิตาโน ก่อนดวลกันต่อเลก 2 ที่สนาม แอนฟิลด์ เดือนมีนาคม

บิ๊กบอสชาวเยอรมัน กล่าว "แท็คติกคืนนี้ คือ ทำให้ ซาดิโอ ออกจากสนาม ผมกลัวเหลือเกินว่า คู่แข่งของ ซาดิโอ จะล้มลง เพราะเขาสูดลมหายใจ"

"ความจริงจังของเรากับเกมนี้ บนสนามแห่งนี้ ซึ่งเหมือนกับพวกเขาขับรถเข้าปั๊มน้ำมัน เราขับรถด้วยเชื้อเพลิง 1 ถัง ผมไม่แน่ใจหาก ดีเอโก ติดตามเกมอยู่หรือไม่ เพราะเขามักจะปลุกเสียงเชียร์ตลอดเวลา นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นอย่างชัดเจนกับฝ่ายตรงข้าม แต่ตอนนี้มันจะกลับกัน"

"เราเคยบอกแล้วเกี่ยวกับมนต์ขลังของ แอนฟิลด์ และอิทธิพลของสนาม วันนี้เราเห็นมันแล้ว หากคุณต้องการเล่นแบบนี้ แฟนๆ ทั้งสนามต้องการผลการแข่งขัน มันไม่ใช่เกมฟุตบอลที่น่าตื่นเต้นสักเท่าไร พวกเขาต้องการผลการแข่งขัน และก็ทำได้ตามเป้าหมาย"

"พวกเขามีความสุข และตอนนี้เราไม่ค่อยพอใจเท่าไร เราต้องเล่นให้สมบูรณ์แบบหรือเปล่า ? เราพยายามทำแบบนั้นตลอดเวลา มี 5-7 สิ่ง ซึ่งเรารู้ว่าสามารถยกพัฒนาได้"

"(ดีเอโก) ซิเมโอเน รู้สึกว่าบรรยากาศช่วยสร้างความแตกต่าง และพูดว่า ความรู้สึกที่ออกมาจากแฟนๆ การตอบสนองของแฟนๆ ผมไม่ค่อยเห็นสิ่งนี้บ่อยนักจากแฟนๆ ของเรา พวกเขาอยู่ระดับนั้นตลอดเกม มันทำให้ผมอยากสวมสตั๊ด แล้วลงสนาม"
กำลังโหลดความคิดเห็น