xs
xsm
sm
md
lg

ช็อก! “โกแบร์” เซ็นเตอร์ “แจ๊ซซ์” ตรวจพบโควิด-19 “NBA” สั่งยุติลีกทันที

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



การแข่งขันบาสเกตบอล NBA ลีกอันดับหนึ่งของสหรัฐอเมริกา ล่าสุดเมื่อวันที่ 11 มีนาคม 2563 ตามเวลาท้องถิ่น มีการตรวจพบว่า รูดี โกแบร์ เซ็นเตอร์ร่างโย่งชาวฝรั่งเศสของทีมยูทาห์ แจ๊ซซ์ ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เป็นเหตุให้เกมระหว่าง ยูทาห์ แจ๊ซซ์ พบ โอกลาโฮมา ซิตี้ ธันเดอร์ส ต้องยกเลิกกะทันหัน

โอกลาโฮมา ซิตี้ ธันเดอร์ส เตรียมเปิดบ้านรับการมาเยือนของยูทาห์ แจ๊ซซ์ เมื่อช่วงค่ำวันที่ 11 มี.ค.ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น หรือตรงกับช่วงเช้าวันที่ 12 มี.ค.ตามเวลาประเทศไทย แต่แล้ว รูดี โกแบร์ เซ็นเตอร์ของผู้มาเยือนมีไข้สูงผิดปกติ ถูกส่งไปตรวจอย่างละเอียด ปรากฏว่าพบเชื้อไวรัสโควิด-19 เป็นบวก ส่งผลให้ NBA สั่งยุติเกมดังกล่าวทันที

ทั้งนี้ยังต้องติดตามอาการของเพื่อนร่วมทีมยูทาห์ แจ๊ซซ์ และทีมงานสตาฟโค้ชอย่างใกล้ชิด รวมไปถึงคู่แข่งเมื่อนัดที่แล้ว อย่าง โทรอนโต แรพเตอร์ส แชมป์เก่า ที่บุกมาเยือนยูทาห์ แจ๊ซซ์ และรูดี โกแบร์ ลงเล่นเต็มเกมอีกด้วย

และล่าสุดหลังจากนั้นราว 1 ชั่วโมง อดัม ซิลเวอร์ ประธานลีก NBA ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการผ่านเว็บไซต์ NBA.com ว่าขอ “ระงับการแข่งขัน” ในฤดูกาลนี้ และยังไม่มีกำหนดจะกลับมาเล่นได้เมื่อไหร่ อาจต้องพักฤดูกาลนี้ไปเลยโดยปริยาย


กำลังโหลดความคิดเห็น