xs
xsm
sm
md
lg

"สมศักดิ์" เชื่อคู่พี่น้อง ‘เกิดลาภี’ แทนที่แฝดในอนาคต

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


กิติรัตน์ เกิดลาภี และ พงศภัค เกิดลาภี
ความเคลื่อนไหวของทีมนักเทนนิสชายทีมชาติไทย ชุดเข้าร่วมการแข่งขันเทนนิสชิงแชมป์โลก ประเภททีมชาย รายการ“เดวิสคัพ 2020” เวิลด์ กรุ๊ป วัน เพลย์-ออฟ ระหว่าง ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติเลบานอน ที่สนามออโตโมบาย ทัวร์ริ่ง แอนสปอร์ต เมืองเบรุต ประเทศเลบานอน โดยทีมชาติไทยบุกมาพ่าย เลบานอน 2-3 คู่ ทำให้ยังคงอยู่ใน เวิลด์ กรุ๊ป 2 ต่อไปนั้น

นายสมศักดิ์ รินทรานุรักษ์ ผู้ควบคุมทีม เผยว่า ยอมรับว่าผิดหวังกับผลการแข่งขันนิดหน่อย เนื่องจากไม่สำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้ ด้วยปัจจัยหลัยด้าน เราเสียเปรียบเรื่องความเป็นเจ้าภาพ และสนามแข่งขัน อย่างไรก็ตามการแข่งขันครั้งนี้ทำให้เราเห็นว่านักกีฬาหลายๆคนสามารถพัฒนาต่อยอดไปอีกได้ในอนาคต

“ดาวรุ่งที่ติดทีมชาติมาครั้งนี้ ต่างทำผลงานได้ดีในการคัดเลือกเข้ามา ชายคู่ อย่าง กิติรัตน์ เกิดลาภี และ พงศภัค เกิดลาภี ซึ่งเป็นคู่ดาวรุ่งที่ติดทีมชาติครั้งแรก แม้ว่าวันนี้เขาไม่ได้ชนะ แต่เขาได้แสดงศักยภาพออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งเขาจะเป็นกำลังสำคัญในประเภทคู่ แทนที่รุ่นพี่อย่าง ต้น และต้อง (สนฉัตร สรรค์ชัย รติวัฒน์) ได้ในอนาคต ส่วนคนอื่นๆ ก็ถือว่าทำได้ดี เพียงแต่เจอคู่แข่งที่แข็งแกร่งกว่าเท่านั้น”

ขณะที่ กิติรัตน์ เกิดลาภี และ พงศภัค เกิดลาภี กล่าวเป็นเสียเดียวกันว่า ยอมรับว่าแรกๆรู้สึกตื่นเต้นมาก แต่ก็กลับสู่เกมตัวเองได้ช่วงหลังๆ ซึ่งได้พยายามทำดีที่สุดแล้ว การที่ได้ลงคู่กันในเกมแรกทีมชาติไทย รู้สึกเป็นเกียรติมาก พี่ๆในทีมมั่นใจในตัวเราทั้งคู่จึงส่งลงสนามไปในวันนี้ ต้องขอบคุณพี่ๆด้วย หลังจากนี้คงต้องกลับไปฝึกซ้อมมากขึ้น เล่นด้วยกันมากขึ้น ช่วยกันเตือนกันตลอดเพื่อพัฒนาฝีมือต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น