xs
xsm
sm
md
lg

"เนวิน" สั่งลุย "บุรีรัมย์" ต้องเปิดบ้านอัด "ฉลามชล" เพื่อ 3 แต้มแรก

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ภายหลังจากอดีตรองแชมป์ไทยลีก 2019 เปิดฤดูกาล 2020 ด้วยการบุกไปแพ้ให้กับ โปลิศ เทโร 1-0 ซึ่ง เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร "ปราสาทสายฟ้า" กล่าวผ่าน นิตยสาร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แมตช์เดย์ 2020 ฉบับที่ 1 ก่อนดวลกับ ชลบุรี เอฟซี ในสุดสัปดาห์นี้ว่า

ต้องยอมรับว่า ปีนี้เริ่มต้นไม่ดี แต่กำลังใจยังดี และจะพยายามแก้ไข ปรับปรุง พัฒนาให้ดีขึ้นไปเรื่อยๆ เป็นประสบการณ์ใหม่ เป็นรสชาติใหม่ของชีวิต ที่ต้องเรียนรู้กับการพ่ายแพ้ตั้งแต่นัดแรกของฤดูกาล

มองมุมบวก ก็ทำให้ได้เห็นจุดอ่อน และปัญหาที่ต้องเร่งแก้ไขโดยเร่งด่วน มองมุมลบ ก็ทำให้เห็นว่าปีนี้ น่าจะเป็นปีที่เหนื่อย ปีที่ยากที่สุดปีหนึ่งของพวกเรา แต่ไม่ว่าจะมองมุมไหน สิ่งที่ต้องทำคือ ต้องเร่งสปีดตัวเอง ให้หลุดพ้นจากความพ่ายแพ้ในนัดแรกให้ได้เร็วที่สุด และต้องก้าวเดินไปข้างหน้าด้วยความมุ่งมั่น ระมัดระวัง และไม่ประมาท แม้แต่เกมเดียว

ต้องยอมรับว่าการปรับจูนในทีมยังไม่ลงตัวดีนัก จังหวะขาดๆ เกินๆ ยังมีให้เห็น แต่จังหวะที่ต้องเด็ดขาด ยังไม่มีให้เห็น มีโอกาสมากมาย แต่ใช้แบบสิ้นเปลือง เป็นเรื่องที่ต้องแก้ไข

เกมที่สองกับชลบุรี เอฟซี ในช้างอารีนา เป็นเกมที่เราต้องร่วมแรงร่วมใจกัน เพื่อเก็บชัยชนะ และ 3 แต้มแรกของฤดูกาลให้ได้ กำลังใจ จากแฟนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เสียงเชียร์ของแฟนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะเป็นพลังขับเคลื่อนทีมของเรา ให้ก้าวไปข้างหน้า และไปให้ถึงเป้าหมาย ของพวกเราทุกคน

เกมแรกในบ้าน เราไม่มีทางเลือกอื่น เราต้องการชัยชนะ เราต้องการกำลังใจ เราต้องการเสียงเชียร์​ เราต้องการ 3 แต้ม สำคัญที่สุดคือ เราต้องการแฟนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มายืนอยู่เคียงข้าง และสู้ไปด้วยกัน

สำหรับการแข่งขันโตโยต้า ไทยลีก 2020 นัดที่ 2 ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ ชลบุรี เอฟซี วันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 19.00 น.


กำลังโหลดความคิดเห็น