xs
xsm
sm
md
lg

"เนวิน" ยัน "โมโตจีพี 2020" ที่บุรีรัมย์ ไม่ยกเลิก แม้เจอผลกระทบ "โควิด-19"

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ความเคลื่อนไหวมอเตอร์ไซค์ทางเรียบชิงแชมป์โลก "โมโตจีพี" ที่จะยกขบวนมาซิ่งกันที่ประเทศไทยระหว่างวันที่ 20-22 มีนาคม 2563 รายการ "โออาร์ พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2020" ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล จ.บุรีรัมย์

ท่ามกลางสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 หรือไวรัสโคโรน่าที่ระบาดอย่างหนักในประเทศจีน จนส่งผลกระทบถึงประเทศไทย และประเทศอื่นๆ ทำให้หลายๆอีเวนต์กีฬามีการยกเลิก และเลื่อนไปอย่างไม่มีกำหนด ซึ่งหลายฝ่ายมีความกังวลว่าอาจส่งผลกระทบต่อการแข่งขันโมโตจีพี 2020 ที่ประเทศไทยหรือไม่

ล่าสุด "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ ประธานที่ปรึกษา สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว MGR Sport เกี่ยวกับสถานการณ์ของการแข่งขันมอเตอร์ไซค์ทางเรียบชิงแชมป์โลก "โมโตจีพี" รายการ "โออาร์ พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2020"

"โมโต จีพี ทุกอย่างยังคงกำหนดการเดิม ไม่มียกเลิก หรือเปลี่ยนแปลงแต่อย่างใด" เนวิน ชิดชอบ กล่าวสั้นๆ

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ให้ข้อมูลเสริมว่า ทางฝ่ายจัดการแข่งขัน อย่าง "ดอร์น่า" มีความไว้วางใจในการรับมือกับสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 หรือไวรัสโคโรน่า ของประเทศไทย โดยเฉพาะจังหวัดบุรีรัมย์ ที่มีแผนรับมือเรื่องดังกล่าวเป็นอย่างดี ซึ่งคาดว่ายอดผู้ชมจะยังทะลักแตะหลักแสนคนเช่นเดิม เหมือนที่เคยเกิดขึ้นมาใน 2 ครั้งก่อนหน้านี้

ทั้งนี้จะมีการให้คำยืนยันอย่างเป็นทางการจากฝ่ายจัดการแข่งขันอีกครั้งว่า ศึกโมโต จีพี รายการ "โออาร์ พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2020" ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล จ.บุรีรัมย์ จะไม่มีการยกเลิกแต่อย่างใด

ศึกมอเตอร์ไซค์ทางเรียบชิงแชมป์โลก "โมโต จีพี" รายการ "โออาร์ พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2020" ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 20-22 มีนาคม 2563


กำลังโหลดความคิดเห็น