xs
xsm
sm
md
lg

"อุ้ม" โชว์ 1 แอสซิสต์ "โยโกฮาม่า" สอนบอล "ซิดนีย์" 4-0

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



การแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2020 วันพุธที่ 19 กุมภาพันธ์ 2563 เกมที่น่าสนใจ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส แชมป์เจลีก ญี่ปุ่น ฤดูกาลล่าสุด เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ซิดนีย์ เอฟซี ยอดทีมจากศึกเอลีก ออสเตรเลีย

เกมนี้ "เจ้าอุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน ดาวเตะทีมชาติไทย ยังคงยึด 11 คนแรกในตำแหน่งแบ็คซ้ายให้กับโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส เช่นเคย ส่วนแนวรุกใช้ มาร์กอส จูเนียร์ เป็นทีเด็ด และมี เทรุฮิโตะ นาคางาวะ ยืนเป็นกองหน้าตัวเป้า

ขณะที่ ซิดนีย์ เอฟซี ของกุนซือสตีฟ คอริกา เพิ่งลงเตะเป็นนัดแรกในรายการนี้ โดยเมื่อสัปดาห์ที่แล้วในเกมที่พวกเขาพบ เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี ถูกเลื่อนออกไปจากผลกระทบไวรัสโคโรน่า เกมนี้นำทัพมาโดย อดัม เลอ ฟอนเดร อดีตแข้งโบลตัน วันเดอร์เรอร์ส รวมไปถึง อเล็กซานเดอร์ บวมโยฮันน์ อดีตมิดฟิลด์แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ในบุนเดสลีกา เยอรมนี

ปรากฎว่าเกมนี้ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส เหนือกว่าอย่างเห็นได้ชัด ก่อนจะไล่ต้อนเอาชนะไปแบบขาดลอย 4-0 จากการยิงของ เอโดะ โอนาอิวู น.12, 51 และเทรุฮิโตะ นาคางาวะ น.31, 33

โดยเกมนี้ ธีราทร บุญมาทัน ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ทำไป 1 แอสซิสต์ ในประตูที่ 3 ของทีม จากจังหวะที่จ่ายบอลทะลุแนวรับซิดนีย์ไปให้ เทรุฮิโตะ นาคางาวะ ซัดเข้าไป ส่งผลให้ "เจ้าอุ้ม" เพิ่มสถิติให้กับตัวเองเป็น 9 แอสซิสต์ ในฟุตบอลรายการนี้ จากการลงเล่นทั้งหมด 46 นัด และทำไปแล้ว 6 ประตู

จากชัยชนะดังกล่าวส่งผลให้ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส นำจ่าฝูงของกลุ่ม เอช มี 6 แต้มเต็ม จากการเก็บชัย 2 เกมรวด ส่วนซิดนีย์ เอฟซี รั้งบ๊วย สำหรับโปรแกรมถัดไปในศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก โยโกฮาม่า จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี ยอดทีมจากศึกไชนีส ซูเปอร์ลีก วันที่ 8 เมษายน 2563 เวลา 17.30น. ตามเวลาประเทศไทย


กำลังโหลดความคิดเห็น