xs
xsm
sm
md
lg

เทควันโด ไม่กล้าเสี่ยง! เลื่อนจัด 2 รายการ หนีไวรัสโคโรน่า

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ศึกเทควันโด ชิงแชมป์เอเชีย และ เลบานอน โอเพ่น ที่จะมีขึ้นในช่วงต้นเดือน มีนาคมนี้ ถูกเลื่อนออกไปเรียบร้อยแล้วหลังไวรัสโคโรน่า หรือโควิด-19 ยังระบาดอย่างหนัก

ความเคลื่อนไหวของทีมเทควันโดไทย ชุดเตรียมความพร้อมลุยศึกนานาชาติในปี 2563 โดยมีมหกรรมกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2020 "โตเกียวเกมส์" ที่กรุงโตเกียวประเทศปุ่นระหว่างวันที่ 24 กรกฎาคม - 9 สิงหาคม 2563 เป็นเป้าหมายใหญ่รออยู่นั้น

ล่าสุด "เสี่ยบิ๊ก" ธนฑิตย์ รักตะบุตร เลขาธิการสมาคมกีฬาเทควันโด แห่ง ประเทศไทย เปิดเผยว่า "บิ๊กเอ" ผศ. พิมล ศรีวิกรม์ นายกสมาคมฯ มีนโยบายส่งนักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทยไปเก็บตัวต่างจังหวัด เพื่อให้นักกีฬาได้เปลี่ยนบรรยากาศและมีสมาธิกับการฝึกซ้อมซึ่งตอนนี้จอมเตะไทยที่มี "โค้ชเช" เช ยองซอก เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวเกาหลีใต้ ได้ไปเก็บตัวฝึกซ้อมที่จังหวัดกระบี่ระหว่างวันที่ 12-21 ก.พ.

พ่อบ้านเทควันโดไทย กล่าวต่อว่า อย่างรไก็ตามเป็นเรื่องที่น่าเสียดายอย่างมากที่การแข่งขันเทควันโดชิงแชมป์เอเชีย 2020 ระหว่างวันที่ 5-6 มี.ค. และ เลบานอน โอเพ่น 2020 วันที่ 8 มี.ค.นี้ ที่ประเทศเลบานอนต้องถูกเลื่อนออกไปเนื่องจากปัญหาเกี่ยวกับไวรัสโควิด-19 ที่กำลังระบาดอยู่ในขณะนี้โดยสหพันธ์เทควันโดแห่งเอเชียแจ้งว่าจะเลื่อนไปจัดในช่วงปลายปีนี้แทน
กำลังโหลดความคิดเห็น