xs
xsm
sm
md
lg

วุ่น! "เมียนมา" เบรคทัพโต๊ะเล็ก หวั่น "ไวรัสโคโรน่า" งดส่งฟุตซอล SAT

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



จากสถานการณ์ไวรัส ศึกฟุตซอล sat หาดใหญ่ ฝ่ายจัดปรับโปรแกรมแข่งแบบพบกันหมด โดยไทย เอ ยังคงเปิดสนามพบกับมาเลเซีย วันที่ 2 ก.พ. เวลา 19.00 น. ผจก.ทีมชี้พบกันหมดไทยก็ได้ประโยชน์เต็มๆ เปิดสนามไทยเอซดมาเลเซียตั๋วหมดเเล้ว NBT ยิงสด

ความเคลื่อนไหวในการแข่งขันฟุตซอล "SAT International Futsal Championship 2020" ที่จะเปิดสนามนัดแรกวันที่ 2 ก.พ.นี้ที่เซ็นทรัล เฟสติวัล หาดใหญ่ ล่าสุดในการประชุมทีมเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ปรากฏว่าทีมเมียนมา แจ้งถอนตัวจากการแข่งขันไปอีกทีม

โดยเมียนมา ที่กำลังจะออกเดินทางมาจากย่างกุ้ง ไม่สามารถเดินทางได้เนื่องจากทางรัฐบาลสั่งระงับเพราะหวั่นเรื่องของไวรัสโคโรน่าที่กำลังระบาด

ทำให้ฝ่ายจัดการแข่งขันต้องประชุมและปรับโปรแกรมใหม่ด้วยการแข่งแบบพบกันหมด ทีมไหนมีคะแนนสูงสุดจะคว้าแชมป์ไปครอง โดยจะมี 5 ทีมประกอบด้วย ทีมชาติไทย เอ,ทีมชาติไทย บี,อิหร่าน,ทาจิกิสถาน และมาเลเซีย
ซึ่งทาง สุทิน บัวตูม ผจก.ทีมก็เปิดเผยว่า การแข่งแบบพบกันหมดก็นับเป็นเรื่องดี เพราะเราจะได้ปะทะฝีเท้ากับอิหร่านแน่ๆ รวมทั้งทาจิกิสถานที่อยู่อีกสาย และเราเจอมาเลเซีย ไทยบี ก็ล้วนแล้วแต่ได้ประโยชน์จากการเตรียมทีมก่อนชิงแชมป์เอเชีย

เวลา 15.00 น. ที่เซ็นทรัล เฟสติวัล หาดใหญ่ ได้มีการแถลงข่าวก่อนการแข่งขัน SAT International Futsal Championship Thailand 2020 ระหว่างวันที่ 2-8 กุมภาพันธ์ ซึ่งจะมี 5 ทีมร่วมฟาดแข้ง ประกอบด้วย
ทีมไทย เอ , ไทยบี , อิหร่าน , ทาจิกิสถาน และ มาเลเซีย แข่งขันแบบพบกันหมด ทีมที่มีคะแนนมากสุดจะคว้าแชมป์ไปครอง

โดย โฆเซ่ มาเรีย เมนเดส เฮดโค้ช ทีมชาติไทย ชุด เอ ชาวสเปน กล่าวถึงความพร้อมของทีมว่า ทีมมีระยะเวลาเตรียมทีมเพียงหนึ่งเดือนเเต่มั่นใจในความพร้อมของผู้เล่นว่าจะทำผลงานได้ดีได้รายการนี้ เป้าหมายคือการคว้าเเชมป์ เเละเตรียมไปชิงเเชมป์เอเชียเพื่อชิงโควต้าไปฟุตซอลโลกให้ได้

“สำหรับการเจอกับมาเลเซียในนัดเเรกยอมรับว่าเป็นทีมที่ทำผลงานได้ดีเเละมีพัฒนาการต่อเนื่อง ตลอด3ปี เคยพบกับทีมไทยในรอบชิงทั้งในซีเกมส์ เเละในรายการชิงเเชมป์อาเซียน ถือว่าไม่ง่าย แต่ก็จะเต็มที่เพื่อประเดิมสนามคว้า 3 แต้ม

ทางด้าน นาย พรรณภพ อุ่นเสียม ผู้อำนวยการสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทย ภาค 4 แม่งานหลักในการจัดแข่งขัน ก็กล่าวว่า “ขอขอบคุณการกีฬาแห่งประเทศไทย โดยกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ ที่เลือกจังหวัดสงขลาเป็นสังเวียนจัดทัวร์นาเมนท์ระดับชาติ มีการเตรียมงานมาเป็นอย่างดีตลอดเวลา 1 เดือน ทั้งการปรับสนามให้ได้มาตรฐานเอเอฟซี อัฒจันท์รองรับแฟนฟุตซอลได้ 1,500 คน รวมทั้งการรักษาความปลอดภัย ที่เข้มงวด”

ขณะที่ ชิว ชุน ยอง กุนซือโต๊ะเล็กเสือเหลือง ก็เผยว่า ยอมรับเรามีเวลาเตรียมทีมเพียง1สัปดาห์ เพราะอยู่ในช่วงปิดลีกภายในประเทศ โดยใช้ผู้เล่นที่มีประสบการณ์ผสมผู้เล่นดาวรุ่งในบางตำเเหน่ง เพื่อหาประสบการณ์ ซึ่งจะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุดในการพบกับทีมไทยเอในเกมนัดแรก

สำหรับโปรแกรมแข่งขันนัดแรก วันที่ 2 ก.พ. เริ่มคู่แรก เวลา 16.30 น ทาจิกิสถาน พบ อิหร่าน บี ถ่ายทอดสดทาง เพจ futsalthailand และเวลา 19.00 น.ทีมชาติไทย ชุด เอ เปิดสนามพบ มาเลเซีย NBT 2 HD ถ่ายทอดสด แฟนฟุตซอลเข้าชมฟรี ที่ เซ็นทรัล เฟสติวัล หาดใหญ่
โดยการจองบัตรผ่านห้างเซ็นทรัลจำนวน 1500 ใบ ล่าสุดหมดปล้ว ยังเหลือวันอื่นๆที่เหลือไม่มาก


กำลังโหลดความคิดเห็น