xs
xsm
sm
md
lg

"บุรีรัมย์" เอาไม่อยู่ บุกพ่าย "เซี่ยงไฮ้" 0-3 จอดป้ายเพลย์ออฟแชมเปียนส์ลีก

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



การแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปียนส์​ลีก ฤดูกาล 2020 วันที่ 28 มกราคม 2563 เป็นการลงสนามในรอบเพลย์ออฟ รอบสาม "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์​ ยู​ไนเต็ด​ยกพลไปเยือน เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี ยอดทีมจากไชนีส ซูเปอร์ลีก เตะกันที่หยวนเซิน สเตเดียม เมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน

เกมนี้ฟาดแข้งกันแบบไม่มีกองเชียร์เนื่องจากห่วงความปลอดภัยของไวรัสโคโรน่าที่กำลังแพร่เชื้อในประเทศจีน โดยเจ้าถิ่น เซี่ยงไฮ้​ เอส​ไอ​พีจี นำทัพมาโดย 4 แข้งต่างชาติระดับท็อป อย่าง ฮัล์ค, ออสการ์, มาร์โก อเนาโตวิช และโอดิล อคาเมดอฟ ขณะที่บุรีรัมย์​ ยูไนเต็ด ส่ง 3 แข้งต่างชาติหน้าใหม่ อย่าง บูเอโน่ คูเอสต้า, ริคาร์โด บูเอโน่ และจอง แจยอง ลงเล่น 11 คนแรก ร่วมกับ สุภโชค สารชาติ, ศุภณัฐฏ์์ เหมือนตา

ครึ่งเวลาแรก บุรีรัมย์​ ยู​ไนเต็ด​ เล่นเกมรับอย่างมีวินัย ขณะที่เซี่ยงไฮ้​ มีโอกาสลุ้นประตูหลายครั้งแต่ยังไม่คมพอ หมด 45 นาทีแรกเสมอกันไป 0-0

ครึ่งหลังยังเป็นหนังม้วนเดิม เจ้าถิ่นโหมบุกอย่างหนักเพื่อทำประตูขึ้นนำให้ได้ นาทีที่ 75 ก็มาได้ประตูออกนำ 1-0 เมื่อ หลี่ เจิ้งหลง ได้ตั้งเท้ายิงบอลพุ่งแรงเข้าประตูไปอย่างสวยงาม

นาทีที่ 90+2 เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี ก็มาได้ประตูที่ 2 เมื่อ มาร์โก้ อาร์เนาโตวิช วิ่งเข้าชาร์จบอลจากลูกเปิดบอลเรียดของเพื่อนร่วมทีมบอลพุ่งเข้าประตูไป และเจ้าถิ่นมาได้ประตูที่ 3 ติดๆกัน ในนาทีที่ 90+5 จากจุดโทษของฮัล์ค

หมดเวลา 90 นาที บุรีรัมย์​ ยู​ไนเต็ด​ บุกพ่าย เซี่ยงไฮ้​ เอสไอพีจี 0-3 จอดป้ายเพลย์ออฟ ไม่ผ่านไปเล่นรอบแบ่งกลุ่ม


กำลังโหลดความคิดเห็น