xs
xsm
sm
md
lg

"ธีรศิลป์" บินลัดฟ้า ถกสัญญา "ชิมิสึ" เตรียมเปิดตัวเร็วๆนี้

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ความเคลื่อนไหวของ "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าตัวเก่งดีกรีทีมชาติไทย สังกัดเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่กำลังตกเป็นข่าวเตรียมย้ายไปร่วมทัพ ชิมิสึ เอสพัลส์ ทีมในศึกเจลีก ญี่ปุ่น ในฤดูกาลนี้

ล่าสุดเมื่อวันที่ 23 มกราคม 2563 ณ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา เดินทางลัดฟ้าสู่แดนอาทิตย์อุทัยเป็นที่เรียบร้อย เพื่อไปคุยรายละเอียดเรื่องสัญญากับ ชิมิสึ เอสพัลส์ อย่างเป็นทางการ โดยมีคุณพ่อ คุณแม่ แฟนสาว รวมถึง "น้องมาดริด" ที่เดินทางมาส่งเจ้าตัวด้วย

ตามการรายงานก่อนหน้านี้ระบุว่า ชิมิสึ เอสพัลส์ เตรียมยื่นสัญญา 2 ปีเต็มให้กับเจ้าตัวเพื่อมาค้าแข้งในแดนปลาดิบอีกคำรบ และพร้อมซื้อขาดจากทีมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด โดยจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการอีกครั้งในเร็วๆนี้

ธีรศิลป์ แดงดาด ในวัย 31 ปี ผ่านการเล่นในต่างแดนมาแล้วหลายสโมสร ไม่ว่าจะเป็นการร่วมซ้อมกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในปี 2007 ก่อนถูกส่งไปให้ กราสฮ็อปเปอร์ ซูริค ทีมในลีกสูงสุดสวิตเซอร์แลนด์ ไปใช้งานในปี 2008 ก่อนกลับมาโลดแล่นในไทยลีก และเจ้าตัวกลับไปเล่นต่างแดนอีกครั้งกับ อัลเมเรีย ในลาลีก้า สเปน ณ เวลานั้น เมื่อฤดูกาล 2014/15 และกลับมาเล่นกับเอสซีจี เมืองทองฯ ก่อนจะย้ายไปร่วมทัพ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ในเจลีก ญี่ปุ่น เมื่อปี 2018 ซัดไปทั้งหมด 6 ประตู จากการลงเล่น 32 นัด


กำลังโหลดความคิดเห็น