xs
xsm
sm
md
lg

(คลิป) "น้องโอ๋ vs เสมาเพชร" ซิวรางวัล "น็อกเอาต์แห่งปี" ONE ซูเปอร์ ซีรีส์

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ตลอดปี 2562 วัน แชมเปียนชิพ จัดการแข่งขันมาแล้ว 22 นัด นี่ถ้ารวม OHS และ OWS เข้าไปด้วย ก็มีมากถึง 41 นัดทีเดียว นักชกร่วมครึ่งพันที่ผ่านสังเวียนแห่งนี้ มีหลากหลายคู่ที่สร้างความมันเร้าใจ จนกลายเป็นที่กล่าวขานของผู้ชม จึงได้มีการจัดอันดับ Top 5 Best Kos หรือรางวัล “น็อกเอาต์แห่งปี” ของนักชกในชุด ONE ซูเปอร์ ซีรีส์ ที่ใช้กติกามวยไทยและคิกบ็อกซิ่ง ขึ้นมา โดยในปีนี้คู่ที่คว้าอันดับ 1 คือศึกสายเลือดระหว่าง “น้องโอ๋ vs เสมาเพชร” นั่นเอง

สำหรับคู่นี้เพิ่งแข่งขันกันไปได้ไม่นาน หากแฟนๆ ยังจำกันได้คือเมื่อ 22 พฤศจิกายนที่ผ่านมานี่เอง โดยจัดที่ดินแดนต้นกำเนิดของ วัน แชมเปียนชิพ คือที่ประเทศสิงคโปร์ และยังถือเป็นศึกสายเลือดไทยครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของ วัน แชมเปียนชิพ อีกด้วย

สำหรับอาวุธที่ น้องโอ๋ ใช้เผด็จศึกคู่ต่อกรรุ่นน้องอย่าง เสมาเพชร เจ้าตัวเรียกว่า “หมัดลักไก่” ซึ่ง น้องโอ๋ ซุ่มซ้อมมาเพื่อใช้ในการนี้โดยเฉพาะ ซึ่งครั้งนี้ถือเป็นการคว้าชัยแบบน็อกเอาต์ครั้งแรกของ น้องโอ๋ ใน วัน แชมเปียนชิพ

“สำหรับหมัดลักไก่ที่ผมใช้เผด็จศึก เสมาเพชร ผมซ้อมมาใช้เพื่อการนี้และหาจังหวะที่จะได้ใช้ ในที่สุดผมก็ทำได้ และถือเป็นการคว้าชัยแบบน็อกเอาต์ครั้งแรกของผมใน วัน แชมเปียนชิพ”

นอกจากนี้ยังมีรางวัล “น็อกเอาต์แห่งปี” อันดับที่ 2-5 ได้แก่ เพชรดำ vs มาซาฮิเดะ คูโด, ยอดแสนไกล vs แอนดี ซาวเวอร์, จอร์จิโอ เปโตรเซียน vs โจ ณัฐวุฒิ และ คู่สุดท้าย โมโมทาโร vs สิงห์ทองน้อย


กำลังโหลดความคิดเห็น