xs
xsm
sm
md
lg

Scotty Cameron Phantom X 12.5 ให้ความเสถียรสูงขณะพัตต์

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



Phantom X 12.5 พัตเตอร์แบบมัลเล็ทรุ่นล่าสุดในตระกูล 2019 Phantom X ของ Scotty Cameron ออกแบบและผลิตโดยการผสมผสานวัสดุหลากชนิดเกรดงานอากาศยาน ทำให้มีค่า MOI สูงขึ้น การกระจายน้ำหนักของหัวทำได้อย่างเหมาะสม ให้การชดเชยความผิดพลาดสูง รวมถึงให้เสียงและความรู้สึกตอบสนองที่ดีขึ้น มาพร้อมก้านแบบ Low-Bend มีความสมดุลสูง และมี toe flow หรืออัตราการหมุนของปลายพัตเตอร์ที่มากกว่า

การวางตลาดของ Phantom X 12.5 มีทั้งหมด 10 รุ่น ที่มาจากรูปทรงของหัวพัตเตอร์ 5 แบบ มาพร้อมกับก้านแบบ low-bend ไม่มีปล้อง ออฟเซ็ทแบบเต็มก้าน และการงอของก้านแบบ single “low-bend” ออกแบบให้การงอของก้านสัมพันธ์กับเส้นเล็งทิศทางอย่างลงตัว และสร้าง toe flow หรืออัตราการหมุนของปลายพัตเตอร์ที่เพิ่มขึ้นขณะสโตรกลูก

วัสดุส่วนหัวพัตเตอร์แบบผสมผสานวัสดุหลากชนิดที่ทำจากอลูมิเนียมเกรดงานอากาศยาน สีดำอโนไดซ์ช่วยลดการสะท้อนแสง ส่วนของหัวที่ทำจากสเตนเลสเป็นสีเงินที่สะดุดตา และทำจากสีที่ช่วยลดการสะท้อนแสงเช่นกัน หน้าพัตเตอร์ยาวจากด้านหน้าไปถึงส่วนท้ายทำจากอลูมิเนียม 6061 เกรดงานอากาศยาน สีดำอโนไดซ์ ประกอบเข้ากับโครงของหัวที่เป็นปีกทั้งสองข้าง ทำจากสเตนเลส 303 ที่หนักกว่า ทำให้มีค่า MOI สูง และให้ความเสถียรสูง ขณะที่เส้นเล็งทิศทางแบบใหม่ซึ่งที่ได้รับแรงบันดาลใจจากทัวร์ โดยกลึงเส้นเล็งเป็นเส้นตรงยาวจากด้านหน้าพัตเตอร์ไปถึงส่วนหลัง พร้อมใส่สีดำเงา วางตลาดทั้งรุ่นสำหรับนักกอล์ฟถนัดขวาและถนัดซ้าย สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท แอคูชเน็ท กอล์ฟ (ประเทศไทย) จำกัด โทร 0-2751-4082












กำลังโหลดความคิดเห็น