xs
xsm
sm
md
lg

ระทึกขวัญ! เครื่องบินเจ้าของหงส์แดง ไถลออกนอกรันเวย์ - เคราะห์ดีไร้ผู้บาดเจ็บ

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



บีบีซี สำนักข่าวชื่อดังในประเทศอังกฤษ ตีข่าว ไมค์ กอร์ดอน เจ้าของร่วมทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ต้องเจอกับเหตุการณ์ระทึกขวัญหลังจากเครื่องบินส่วนตัวของเขาไถลออกนอกรันเวย์ ที่สนามบินจอห์น เลนน่อน เมืองลิเวอร์พูล ประเทศอังกฤษ ในช่วงเช้าวันพุธที่ 11 ธันวาคม 2562 ตามเวลาท้องถิ่น

ตามรายงานระบุว่าเครื่องบินเจ็ท Bombardier BD-700-1A11 Global 6000 ออกเดินทางจากประเทศสหรัฐอเมริกา บินตรงมายังเมืองลิเวอร์พูล ประเทศอังกฤษ ไถลออกนอกรันเวย์สนามบินจอห์น เลนน่อน หลังลงจอดหมาดๆในช่วง 6 โมงเช้าตามเวลาท้องถิ่้น

ส่งผลให้หน่วยกู้ภัยฉุกเฉินต้องเร่งเข้าไปยังที่เกิดเหตุในทันที อย่างไรก็ตาม ไมค์ กอร์ดอน และลูกเรืออีก 3 คน อยู่ในสภาพที่ปกติ ไม่มีอาการบาดเจ็บแต่อย่างใด เพียงแต่ตื่นตระหนกตกใจบ้างเล็กน้อยเท่านั้น

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นรายงานเพิ่มเติมว่า ไมค์ กอร์ดอน ไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วง และตัวเขาเองอยากจะฝากขอบคุณเจ้าหน้าที่สนามบินจอห์น เลนน่อน และหน่วยกู้ภัย ที่เข้ามาในเหตุการณ์อย่างรวดเร็ว ทำให้เขาไม่ได้รู้สึกว่าบอบช้ำทางจิตใจเท่าไหร่

ไมค์ กอร์ดอน คือหนึ่งในผู้บริหารบริษัทเฟนเวย์ สปอร์ต กรุ๊ป ที่มี จอห์น ดับเบิลยู เฮนรี และโธมัส เวอร์เนอร์ เป็นผู้ร่วมก่อตั้ง ซึ่งแฟนบอลต่างรู้จักดีว่าบริษัทแห่งนี้เป็นเจ้าของทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล โดยเริ่มเข้ามาเทคโอเวอร์ตั้งแต่ปี 2010 จากเจ้าของเดิม อย่าง จอร์จ ยิลล์เล็ต์ จูเนียร์ และทอม ฮิคส์


กำลังโหลดความคิดเห็น