xs
xsm
sm
md
lg

โค้ชซูฮก "เคราเฟิ้ม" เจ๋งสุดเรื่องเกมบุก เพื่อนชี้นี่แหละ MVP

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เจมส์ ฮาร์เดน
ไมค์ ดี'แอนโทนี เฮดโค้ช ฮูสตัน ร็อคเก็ตส์ อวย เจมส์ ฮาร์เดน การ์ดแม่ทัพ คือ ผู้เล่นเกมรุกดีสุดของศึก บาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ (NBA) เท่าที่เคยพบเห็น ขณะที่ เอริค กอร์ดอน เพื่อนร่วมสังกัด ยกย่องคู่ควรตำแหน่งผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP)ประจำฤดูกาลปกติ 2017-18

ฮาร์เดน วัย 28 ปี เหมา 42 แต้ม 6 รีบาวน์ด 8 แอสซิสต์ ยิงฟิลด์โกลเข้าเป้า 13 จาก 25 ครั้ง (52 เปอร์เซ็นต์) รวม 3 คะแนน 5 ลูก และส่องลูกโทษ 11 จาก 15 ครั้ง เกมล่าสุด ซึ่งเอาชนะ ปอร์ตแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส แบบหวุดหวิด 115-111 ที่สนาม โมดา เซ็นเตอร์ วันพุธที่ผ่านมา (21 มี.ค.) ตามเวลาไทย

อดีตนายใหญ่ ฟีนิกซ์ ซันส์ และ แอลเอ เลเกอร์ส กล่าว "นี่คือผู้เล่นเกมบุกที่ดีสุดเท่าที่ผมเคยเจอ คู่แข่งรุมประกบเขา จากนั้นเขาก็แค่ก้าวถอยหลังมาเล็กน้อย แล้วยิง 3 คะแนน"

"คุณรู้ไหม การจ่ายบอล และสายตาการมองที่ว่างบนคอร์ต , กินฟาวล์ , เลย์อัพ เขามีอาวุธหลากหลาย มันแทบเป็นไปไม่ได้เลยที่จะป้องกันเขาอยู่หมัด"

ด้าน กอร์ดอน เชื่อมั่น "เคราเฟิ้ม" ซึ่งกดค่าเฉลี่ย 31.2 แต้ม 5.2 รีบาวน์ด 8.7 แอสซิสต์ ตลอดซีซันนี้ น่าจะซิวรางวัล MVP สมัยแรก หลังอกหักฤดูกาลที่แล้ว

"สำหรับผม เห็นได้ชัดเลยว่า เขาควรจะเป็น MVP เขาครบเครื่องทั้งทำคะแนน และ จ่ายบอล เมื่อใดก็ตามที่เกมก้ำกึ่งสูสี เขาจะยิงช็อตยากๆ ได้เสมอ ผมไม่รู้ว่าคุณยังต้องการอะไรจากคนๆ นี้อีก"


กำลังโหลดความคิดเห็น