xs
xsm
sm
md
lg

“ชบาแก้ว” ชุดสีเหลือง ดวล เมียนมา รอบรองฯ ซีเกมส์

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



วันที่ 4 ธันวาคม 2562 เวลา 09.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่ห้องประชุม ภายในสนามบีนาน ประเทศฟิลิปปินส์ ฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลซีเกมส์ จัดการประชุมทีม เพื่อเตรียมพร้อมก่อนทำการแข่งขันฟุตบอลหญิงในมหกรรมซีเกมส์ ครั้งที่ 30

การประชุมในครั้งนี้ นำโดยคณะกรรมการโอลิมปิก ของอาเซียน พร้อมด้วยฝ่ายจัดการแข่งขัน และฝ่ายต่างๆ รวมถึง คุณรัมภา วราวีรกุล หัวหน้าฝ่ายฟุตบอลหญิงสมาคมฯ, นายสาวิน จรัสเพชรานันท์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม และนางสาวธนพร อัศวเมฆิน เจ้าหน้าที่ประสานงานทีม เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้

โดยทีมชาติไทยจะสวมชุดสีเหลือง ผู้รักษาประตูสีแดง ในเกม รอบรองชนะเลิศ ที่จะพบกับ เมียนมา ในวันที่ 5 ธันวาคม 2562 เวลา 19.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

การแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ และ รอบชิงชนะเลิศ หากเสมอกันในเวลา 90 นาที จะมีการต่อเวลาพิเศษ อีก 30 นาที(ครึ่งละ 15 นาที) และยิงจุดโทษ แต่เกมนัดชิงเหรียญทองแดง หากเสมอกันในเวลา จะยิงจุดโทษตัดสินทันที

การแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ จะสามารถเปลี่ยนตัวนักกีฬาได้จำนวน 3 คน ตามปกติ และสามารถเปลี่ยนตัวผู้เล่นเพิ่มได้อีกฝั่งละ 1 คน ในช่วงต่อเวลาพิเศษ

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันของฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รอบรองชนะเลิศ พบกับ ทีมชาติเมียนมา แชมป์ กลุ่มเอ ซึ่งแข่งขันในวันที่ 5 ธันวาคม 2562 เวลา 19.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ณ สนามริซัล เมมโมเรียล (สนามหญ้าเทียม)
กำลังโหลดความคิดเห็น