xs
xsm
sm
md
lg

"เมย์" ยิ้มกริ่มซิวทองซีเกมส์ก่อนลุยกวางโจว "แน็ต" พร้อมลุยเดี่ยว

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันหญิงชื่อดังของไทย เผยเหรียญทอง ซีเกมส์ สมัยล่าสุดที่ได้มาช่วยเสริมสร้างความมั่นใจก่อนลุยต่อในรายการอาชีพที่กวางโจว ขณะที่ ณิชชาอร จินดาพล พร้อมรับไม้ต่อลุยล่าแชมป์ประเภทเดี่ยวที่ฟิลิปปินส์

"น้องเมย์" และผองเพื่อนเพิ่งผนึกกำลังกันคว้าเหรียญทอง ซีเกมส์ 2019 ประเภททีมหญิงเป็นสมัยที่ 4 ติดต่อกัน หลังช่วยกันปราบคู่แข่งจากอินโดนีเซีย 3-1 คู่ ทว่าภารกิจของทีมขนไก่สาวไทยก็ยังไม่จบเพราะยังต้องแข่งต่อประเภทเดี่ยวและคู่

รายของ รัชนก ที่มาช่วยแค่ประเภททีม บอกรู้สึกดีใจยิ่งกับเหรียญทองซีเกมส์หนล่าสุด เพราะหลังจากนี้ตนเองมีโปรแกรมเดินทางไปที่กวางโจว ประเทศจีน เพื่อลงแข่งขัน BWF เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอล วันที่ 11-15 ธันวาคม ผลงานที่ฟิลิปปินส์จึงช่วยส่งเสริมความมั่นใจได้มาก

รัชนก เผยว่า "การได้เหรียญทองที่ฟิลิปปินส์ ช่วยได้มากในเรื่องของความมั่นใจ รวมถึงการต้องพยายามรักษาฟอร์มการเล่นที่ดีเอาไว้ให้ได้ต่อเนื่อง เพราะจากนี้เราต้องบินไปที่เมืองจีนเพื่อลงแข่งรายการส่งท้ายปี ซึ่งเราก็หวังว่าจะเล่นได้ดีและพัฒนาได้ยิ่งขึ้นไปอีกสำหรับรายการถัดไป"

ส่วน "น้องแน็ต" ณิชชาอร ที่มีคิวลุยต่อในประเภทเดี่ยวที่ฟิลิปปินส์ บอกว่า "ยังคาดเดาไม่ได้มากเพราะเรายังไม่รู้ว่าต้องเจอกับใคร ต้องรอผลการประกบคู่ก่อน แต่เหรียญทองประเภททีมก็ช่วยทำให้เรามีความเชื่อมั่นเพิ่มขึ้น และตั้งใจจะทำให้ดีที่สุดสำหรับโปรแกรมต่อไป"
กำลังโหลดความคิดเห็น