xs
xsm
sm
md
lg

"อัส" เผย "เมย์" ให้กำลังใจก่อนซิวทอง แย้มเชียร์หวานใจลุ้นแชมป์ขนไก่ซีเกมส์

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



นภิศ ต่อตั้งพานิช นักกีฬายิงปืนหนุ่มทีมชาติไทย กล่าวดีใจหลังคว้าเหรียญทองประเภทปืนยาวไรเฟิล 10 เมตร ซีเกมส์ ชูคู่แข่งทุกชาติมีฝีมือพัฒนาขึ้นเยอะมากจนไม่ใช่งานง่าย ก่อนเตรียมเชียร์ รัชนก อินทนนท์ หวานใจล่าเหรียญทองแบดมินตัน หลังได้กำลังใจจากอีกฝ่ายมาแล้วก่อนหน้านี้

"เจ้าอัส" เก็บเหรียญทอง ซีเกมส์ เหรียญที่ 3 ให้แก่ตัวเอง หลังยิงคะแนนรวมได้มากที่สุด 250.6 แต้ม เหนือกว่า อินโดนีเซีย ที่ได้เหรียญเงิน และ สิงคโปร์ ที่ได้เหรียญทองแเดง เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 2 ธันวาคม ที่สนาม มารีน คอร์ปส เทรนนิง เซ็นเตอร์ ฟิลิปปินส์

แม้จะได้เหรียญทองมาแล้ว 2 ครั้ง กระนั้นหนุ่มนักแม่นปืนวัย 24 ปี ก็บอกทุกครั้งที่มาลงแข่งก็ไม่ใช่งานง่าย "ผมไม่เคยคิดว่าเป็นเรื่องง่ายเลยเพราะเมื่อผ่านไปแต่ละปี คู่แข่งจากชาติต่างๆก็พัฒนาฝีมือขึ้นมาเรื่อยๆ โดยเฉพาะ อินโดนีเซีย ที่มีผลงานดีขึ้น ส่วน สิงคโปร์ ปีนี้พวกเขาส่งนักกีฬาใหม่มา แต่เวลาลงแข่งขันทุกคนก็พยายามทำผลงานให้ดีที่สุดดังนั้นจึงไม่มีอะไรง่าย"

"สำหรับผมจากนี้ยังเหลือการแข่งขันประเภททีมคู่ไรเฟิล 10 เมตร วันที่ 5 ธันวาคมนี้ ลงแข่งร่วมกับ น้องพิม-ธารารัตน์ มรกต ก็มุ่งหมายอยากได้เหรียญทองกลับไปอีกครั้ง ซึ่งหลังจากนี้จะมีการฝึกซ้อมและวางแผนให้ดีที่สุดเพื่อไปให้ถึงเป้าหมาย" เจ้าอัส กล่าวถึงอีกรายการที่ตั้งเป้า

ทั้งนี้ นภิศ ยังเผยได้รับกำลังใจจาก รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันหญิงเบอร์ 1 ของไทยก่อนลงแข่งขันจนประสบความสำเร็จ และตั้งใจจะไปเชียร์ฝ่ายหญิงในการชิงเหรียญทองประเภททีมหญิงกับอินโดนีเซีย วันที่ 3 ธันวาคมนี้ "ช่วงนี้ไม่ได้คุยกันมากเพราะต่างคนต่างมุ่งสมาธิไปที่การแข่งขัน แต่ก็ได้รับข้อความกำลังใจจากเขาก่อนแข่งวันนี้ ซึ่งผมก็ตั้งใจจะไปเชียร์เขาชิงเหรียญทองประเภททีมในวันต่อไป"


กำลังโหลดความคิดเห็น