xs
xsm
sm
md
lg

โค้ชด่วน มั่นใจทีมปรับตัวได้แม้เจ้าภาพไม่พร้อม แย้มอรอุมาลงช่วยนัดท้าย

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ความเคลื่อนไหวของทัพลูกยางสาวไทยการแข่งขันในศึกซีเกมส์ 2019 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ ระหว่างวันที่ 2-10 ธันวาคม 2019

โดยทีมหญิงนั้น มี 4 ชาติร่วมชิงชัย  ประกอบด้วย ไทย, อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์ และ เวียดนาม แข่งขันแบบพบกันหมด โดยอันดับ 1 และ 2 จะเข้าไปชิงเหรียญทอง ส่วนอันดับ 3 และ 4 ไปชิงเหรียญทองแดง

ด้าน “โค้ชด่วน” ดนัย ศีวัชรเมธากุล กล่าวหลังการฝึกซ้อมครั้งแรก ว่า “วันนี้เรามาปรับตัวให้เข้ากับสภาพสนาม เพราะแอร์ด้านในค่อนข้างเย็น จะทำให้ตื่นตัวช้า แล้วก็ยังมีเรื่องของแสงที่จะทำให้เซ็นเตอร์เล่นยาก แต่ทุกทีมก็เจอปัญหาเดียวกันหมด ขึ้นอยู่ที่ใครจะปรับตัวได้ก่อนกัน”

“วันนี้เราให้ อรอุมา สิทธิรักษ์ ได้พักในเรื่องของร่างกาย เพราะมีอาการเจ็บชายโครงนิดหน่อยเพราะฉะนั้นปรึกษากับทางแพทย์แล้วคงจะให้เขาพักก่อนเพราะจะได้ฟื้นสภาพมาเล่นในรอบหลัง ๆ ได้ด้วย”

ส่วนปัญหาไอดีการ์ดที่ล่าช้า จนทัพนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ต้องติดอยู่ที่สนามบินหลายชั่วโมงนั้น โค้ชด่วน กล่าวว่า “ก่อนอื่นต้องขอบคุณเจ้าหน้าที่ไทยที่ช่วยประสานและนำข้าวไปให้กินก่อน นักกีฬาจึงถือโอกาสพักผ่อนไปในตัว”

"ส่วนเรื่องพายุผมว่าเรื่องนี้ก็กระทบกันหมดทุกทีมนะครับ ก็ต้องทำตัวของเราให้สมบูรณ์ที่สุด ควบคุมสภาพแวดล้อมต่าง ๆ ภายในตัวของเราให้ง่ายที่สุด เพราะว่าการเดินทางเองหรือการที่สื่อสารกับทางฝ่ายจัดเองค่อนข้างลำบากเพราะฉะนั้นเราต้องเตรียมตัวให้พร้อมมากขึ้นระมัดระวังในเรื่องของการเจ็บป่วยและอาการบาดเจ็บของตัวเอง"

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันรอบแรกของทีมชาติไทย

วันอังคารที่ 3 ธันวาคม 2562 ไทย พบ อินโดนีเซีย เวลา 14.30 น. ช่อง 7 HD ถ่ายทอดสด

วันพฤหัสบดีที่ 5 ธันวาคม 2562 ไทย พบ ฟิลิปปินส์ เวลา 17.00 น. ช่อง NBT 2 HDถ่ายทอดสด

วันเสาร์ที่ 7 ธันวาคม 2562 ไทย พบ เวียดนาม เวลา 14.30 น. ช่อง 5 HD ถ่ายทอดสด
กำลังโหลดความคิดเห็น