xs
xsm
sm
md
lg

แม่นปืนไทยชวดเหรียญวันที่ 2! ผจก. ยังมั่นใจคว้า 3 ทองตามเป้า

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ความเคลื่อนไหวกีฬายิงปืนซีเกมส์ 2019 ล่าสุด เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม 2562 ที่ฟิลิปปินส์ มารีน คอร์ป ไฟริง เรนจ์ ” พิม” ธารารัตน์ มรกต แม่นปืนสาวดาวรุ่งของไทย วัย 16 ปี ทำคะแนนเป็นอันดับ 6 ในรอบคัดเลือก ยิงได้ 617.70

ก่อนจะคว้าอันดับ 5 ในการแข่งขันประเภทปืนยาวอัดลมบุคคลหญิง รอบไฟนอล ทำได้ 184.00 ส่วนเหรียญทองเป็นของ ทอยยิบา วิดยา ราฟิกา ราห์มาตาน จากอินโดนีเซีย ยิงได้ 249.90 คะแนน

ด้าน พล.ต.ท.มนตรี ยิ้มแย้ม ผู้จัดการทีมยิงปืนทีมชาติไทย กล่าวว่า สำหรับ “น้องพิม” ธารารัตน์ มรกต อายุเพียงแค่ 16 ปี และถือเป็นดาวรุ่งใหม่ของวงการยิงปืนที่น่าจับตามอง ซึ่งในซีเกมส์ครั้งนี้สามารถยิงทะลุผ่านเข้าถึงรอบไฟนัลได้ก็ถือว่ายอดเยี่ยมแล้ว

ทัพแม่นปืนไทยยังมีลุ้นคว้าเหรียญทองอีก ทั้งรายการปืนยาวอัดลม คู่ผสม ซึ่ง ธารารัตน์ มรกต จะจับคู่กับ “อัส” นภิศ ต่อตั้งพานิช ในวันที่ 5 ธันวาคม รวมทั้ง “ธันย่า” ธันยพร พฤกษากร รายการปืนสั้นอัดลม บุคคลหญิง ในวันที่ 9 ธันวาคม โดยมั่นว่านักยิงปืนไทยจะทำผลงานได้ตามเป้าที่ตั้งเอาไว้ที่ 3 เหรียญทองอย่างแน่นอน

ด้าน ปืนยาวพาดแท่น อัดลม MIXED BENCHREST ต้องเลื่อนการแข่งออกไปเป็นวันที่ 5 ธ.ค. เนื่องจากสภาพอากาศที่มีฝนตกอย่างต่อเนื่อง
กำลังโหลดความคิดเห็น