xs
xsm
sm
md
lg

พีพีทีวี ยิงสดเสิร์ฟความมันส์ส่งท้ายปี! เต็มอิ่ม “บุนเดสลีกา” 8 แมตช์ ธ.ค.นี้

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 มอบของขวัญให้คอบอลส่งท้ายปี ด้วยการถ่ายทอดสดศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน ให้แฟน ๆ กีฬาได้รับชมกันแบบเต็มอิ่ม ถึง 8 แมตช์ ตลอดเดือนธันวาคม ทั้งวันเสาร์ และวันอาทิตย์ เริ่มเวลา 21.30 น. เป็นต้นไป และจะได้ชมสดเวลาเดียวกันแบบ 3 สัปดาห์รวด พร้อมด้วย 2 บิ๊กแมตช์กลางสัปดาห์ที่แฟนบอลต้องไม่พลาด คืนวันอังคารที่ 17 และคืนวันพุธที่ 18 ธ.ค. เวลา 02.30 น. เป็นต้นไป

ธันวาคมนี้ ถือเป็นเดือนแห่งการเฉลิมฉลองที่ทุกคนเฝ้ารอ ไม่เว้นแม้แต่เหล่าแฟนบอลทั่วโลกที่ต่างจับจ้องไปที่ผลงานในลีกครึ่งฤดูกาลแรกของเหล่าทีมรัก โดยเฉพาะ “บุนเดสลีกา” ยอดลีกสุดแกร่งจากเยอรมัน ที่ตารางคะแนนกำลังดุเดือดสูสีเป็นพิเศษ “พีพีทีวี” จึงคัดเอา 8 แมตช์สุดมันส์ ทั้งวันเสาร์และอาทิตย์ ในช่วงเวลา 21.30 น. มาให้แฟนบอลได้ติดตามกันในช่วงโค้งสุดท้ายของครึ่งฤดูกาลแรก ประเดิมสัปดาห์แรกด้วยการปะทะกันของ 2 ทีมหัวตาราง วันเสาร์ที่ 7 ธ.ค. มึนเช่นกลัดบัค ปะทะ บาเยิร์น มิวนิค และวันอาทิตย์ที่ 8 ธ.ค. อูนิโอน เบอร์ลิน ปะทะ โคโลญจน์ ที่ต้องการแต้มเพื่อหนีตายท้ายตาราง ส่วนสัปดาห์ที่สองยังคงตามติด 2 ทีมที่กำลังลุ้นแชมป์ครึ่งฤดูกาลแรก โดย วันเสาร์ที่ 14 ธ.ค. บาเยิร์น มิวนิค ปะทะ แวร์เดอร์ เบรเมน และวันอาทิตย์ที่ 15 ธ.ค. โวล์ฟสบวร์ก ปะทะ มึนเช่นกลัดบัค ก่อนจะขั้นด้วยความมันส์ของ 2 บิ๊กแมตช์กลางสัปดาห์ คืนวันอังคารที่ 17 ธ.ค. เวลา 02.30 น. โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ปะทะ ไลป์ซิก และคืนวันพุธที่ 18 ธ.ค. เวลา 02.30 น. ไฟร์บวร์ก ปะทะ บาเยิร์น มิวนิค และจบด้วยสัปดาห์สุดท้ายของครึ่งฤดูกาลแรก ในวันเสาร์ที่ 21 ธ.ค. บาเยิร์น มิวนิค ปะทะ โวล์ฟสบวร์ก และ วันอาทิตย์ที่ 22 ธ.ค. ดุสเซลดอร์ฟ ปะทะ อูนิโอน เบอร์บิน

หลังจากสัปดาห์สุดท้ายของเดือน ธ.ค.นี้ ลีกชั้นนำส่วนใหญ่จะทำการหยุดพักครึ่งฤดูกาล ซึ่งเป็นโอกาสให้เหล่ายอดทีมเตรียมตัวลุยตลาดนักเตะรอบใหม่ เพื่อเสริมแกร่งและปรับแก้ไขแทคติค ก่อนที่จะกลับมาทำการแข่งขันกันอีกครั้งในช่วงท้ายของเดือน ม.ค. ปีหน้า แฟนบอลตัวจริงต้องไม่พลาด มาร่วมติดตามบทสรุปครึ่งฤดูกาลแรกของ “บุนเดสลีกา” ลีกสุดแกร่งจากเยอรมัน ผ่านการถ่ายทอดสด ทั้งหน้าจอ และออนไลน์ ที่ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ที่เดียว
กำลังโหลดความคิดเห็น