xs
xsm
sm
md
lg

นักสู้คอมพิวเตอร์คัมแบ็ก!! "ยอดแสนไกล" พร้อมเดือดศึก ONE ที่ปักกิ่ง

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



เผชิญหน้ากันเป็นครั้งแรกสำหรับ “ยอดแสนไกล ไอเว แฟร์เท็กซ์” กับ คู่ปรับรายใหม่ซึ่งมีการเปลี่ยนตัวในช่วงสัปดาห์สุดท้าย อย่าง “จามาล ยูซูพอฟ” จากแดนหมีขาว ซึ่งทั้งคู่จะดวลเดือดกันในศึก ONE: AGE OF DRAGONS วันเสาร์ 16 พฤศจิกายนนี้ ที่กรุงปักกิ่ง ซึ่งจะมีการยิงสดผ่าน ONE Super App ในเวลา 16.00 น.เป็นต้นไปนั้น

“The Boxing Computer” ยอดแสนไกล ไอเว แฟร์เท็กซ์ คิกบ็อกเซอร์ชื่อดังชาวไทย วัย 34 ปีที่ไปเป็นครูมวยและฝึกซ้อมอยู่ที่ ไอเวยิม เมืองคุนหมิง มณฑลยูนนาน ประเทศจีน ได้เดินทางถึงโรงแรมที่พักในกรุงปักกิ่งเรียบร้อยแล้วเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา และได้เผชิญหน้ากับ “Kherow” จามาล ยูซูพอฟ คู่ต่อกรจากรัสเซีย วัย 36 ปี ที่อาศัยอยู่ในประเทศจีนจนแทบจะเป็นพลเมืองของประเทศนี้ไปแล้ว

ทั้งคู่จะดวลกันในกติกามวยไทย 3 ยก พิกัด 73 กิโลกรัม ซึ่งสำหรับกติกานี้ ยอดแสนไกล ร้างมือไปร่วมปี แต่เจ้าตัวไม่กังวลเพราะได้ปัดฝุ่นและลับคมหมัด เท้า เข่า ศอก กับเทรนเนอร์คู่ใจ “พี่เชษฐ์” ผดุงเกียรติ เพียนนอก มาแล้วร่วมเดือน

“การซ้อมทุกอย่างปกติดีครับ และผมพร้อมเต็มที่ที่จะขึ้นสังเวียนแล้ว หลังจากที่พ่ายแพ้ในคิกบ็อกซิ่งทัวร์นาเมนต์ เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา แม้กีฬาจะมีแพ้มีชนะเป็นเรื่องธรรมดา แต่มันก็ทำให้ผมมีความกดดันในไฟต์นี้ เพราะผมต้องการชัยชนะและเรียกศรัทธากลับคืนมา ที่สำคัญคือผมต้องการชกให้ประทับใจแฟนๆ”

“ผมยังไม่รู้ว่าจะน็อกคู่ต่อสู้ได้หรือเปล่า เพราะเขาค่อนข้างตัวใหญ่และช่วงชกยาว แต่ในการชกด้วยนวมขนาดเล็ก การน็อกมันเกิดขึ้นได้ง่ายกว่า มันอยู่ที่ว่าใครจะเพลี่ยงพล้ำก่อน หลายคนอาจจะไม่ชอบนวมนี้ แต่สำหรับผมมันสนุกและผมคุ้นเคยกับมันแล้ว”

สำหรับ “จามาล ยูซูพอฟ” ซึ่งมาเปิดตัวเป็นครั้งแรกใน วัน แชมเปียนชิพ เขาต้องการโชว์ฟอร์มที่ดีที่สุด เพื่อให้ผู้คนจดจำชื่อของเขาและกรุยทางสู่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ในอนาคต ที่สำคัญเขามาในฐานะตัวแทนเจ้าบ้าน ความกระหายชัยชนะจึงมากขึ้นทวีคูณ




กำลังโหลดความคิดเห็น