xs
xsm
sm
md
lg

แผลปริศนา? บนใบหน้า "โกเมซ" หลังทะเลาะ "สเตอร์ลิ่ง" ภายในแคมป์ทีมชาติ

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



สื่อตั้งข้อสังเกตรอยแผลปริศนาบนใบหน้าของ โจ โกเมซ หลังจากเกิดเหตุทะเลาะกับ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ภายในแคมป์เก็บตัวทีมชาติอังกฤษก่อนทำศึก ยูโร 2020 รอบคัดเลือก

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ เอฟเอ สนับสนุน แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทัพ "สิงโตคำราม" ที่สั่งแบน 1 เกม หลังจาก สเตอร์ลิ่ง ก่อเรื่องภายในโรงอาหารกับ โกเมซ ทำให้หมดสิทธิ์เตะคัด ยูโร 2020 กลุ่ม เอ ที่รับมือ มอนเตเนโกร วันที่ 14 พฤศจิกายนนี้ ส่วนแมตช์ต่อไปที่จะเยือน โคโซโว อาจกลับสู่ทีมอีกครั้ง

ให้หลังวันเดียวที่ อังกฤษ ลงดาบ สเตอร์ลิ่ง สื่อเมืองผู้ดีจับภาพ โกเมซ พร้อมรอยแผลทางยาวบริเวณแก้ม แสดงให้เห็นว่าการทะเลาะกันของทั้งคู่น่าจะรุนแรงไม่น้อย

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นไม่กี่ชั่วโมง หลังจากทั้งคู่กระทบกระทั่งมีปากเสียงเกม พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ลิเวอร์พูล เปิดรัง แอนฟิลด์ ชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-1 เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ทำให้คาดว่ายังอารมณ์ค้าง โดยเฉพาะ สเตอร์ลิ่ง แนวรุกของ "เรือใบสีฟ้า" ที่ไม่พอใจ โกเมซ อดีตเพื่อนร่วมค่าย "หงส์แดง"

หลังจากที่ โกเมซ เดินเข้ามาที่โรงอาหารภายหลังและพยายามเข้ามาจับมือ ซึ่งไม่ทราบว่าคุยกันอีท่าไหน สเตอร์ลิ่ง คุมอารมณ์ไม่อยู่พยายามจะคว้าคออีกฝ่าย ซึ่งนักเตะทีมชาติอังกฤษคนอื่นๆ นึกว่าล้อเล่นกันก่อนที่จะปรี่เข้ามาแยก

ภายหลังอารมณ์เย็น สเตอร์ลิ่ง ได้โพสต์ลง "อินสตาแกรม" ขอโทษ โกเมซ รวมถึงทุกคนภายในแคมป์ทีมชาติอังกฤษ พร้อมยอมรับว่าอารมณ์ค้างมาจากเกมระดับสโมสร
กำลังโหลดความคิดเห็น