xs
xsm
sm
md
lg

ชีวิตยิ่งกว่าละคร! ยิมนาสติกดีกรีแชมป์ผันตัวเองเล่นหนังโป๊

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


เวโรน่า ฟาน เดอ ลูร์ ปัจจุบันวัย 33 ปี
เวโรน่า ฟาน เดอ ลูร์ อดีตนักยิมนาสติกสาวเลือดดัตช์ ดีกรีแชมป์ เผยชีวิตจริงที่ยิ่งกว่าละครต้องผันตัวเองไปเล่นหนังโป๊เพื่อเลี้ยงปากเลี้ยงท้อง

ฟาน เดอ ลูร์ ปัจจุบันวัย 33 ปี เคยก้าวสู่จุดสูงสุดในชีวิตนักกีฬายิมนาสติกด้วยการคว้าเหรียญทอง “เวิลด์คัพ ไฟนอล” เมื่อปี 2002 ที่เมืองสตุ๊ตการ์ท ประเทศเยอรมนี นอกจากนี้ยังโกยอีก 8 เหรียญรางวัลในทัวร์นาเมนต์ระดับโลกมากมายในปีนั้น อีกทั้งยังได้เป็นนักกีฬาหญิงแห่งปีของประเทศฮอลแลนด์อีกด้วย

กระนั้นก็ตาม ชีวิตผกผันเดินทางผิดต้องจำคุก 72 วัน ในปี 2011 จากข้อหาแบล็กเมล์คู่รักครอบครัวหนึ่ง ทำให้ต้องตัดสินใจก้าวสู่วงการหนังโป๊ในที่สุด

ฟาน เดอ ลูร์ กล่าวว่า “ฉันคงอยู่ในแวดวงหนังโป๊จนถึงสิ้นปีนี้เมื่อสัญญาสิ้นสุดลง เมื่อมองย้อนกลับไป 8 ปีที่ผ่านมาก็ถือว่ายอดเยี่ยมไม่น้อย ฉันมีความสุขและมองว่าสิ่งนี้เป็นแค่งานงานหนึ่ง”

“ฉันมีปัญหาครอบครัวตอนเป็นนักยิมนาสติก พ่อแม่ไล่ฉันออกจากบ้านเมื่อบอกว่าจะเลิกเล่น ทำให้ต้องไปอยู่ตามท้องถนน แฟนของฉันก็มาจากครอบครัวที่แตกแยก เรามีเงินน้อยนิด แต่ก็เพิ่มขึ้นหลายพันยูโรเพียงระยะเวลาไม่นาน” ฟาน เดอ ลูร์ เปิดใจ

เรื่องราวเหล่านี้เป็นส่วนหนึ่งในหนังสืออัตชีวประวัติของ ฟาน เดอ ลูร์ ที่จะคลอดเดือนมีนาคมปีหน้าชื่อ “Simply Verona - Breaking All The Rules”










กำลังโหลดความคิดเห็น