xs
xsm
sm
md
lg

กระหึ่ม! “ชนาธิป” ผงาดติดทีมยอดเยี่ยมเจลีกวีก 19 หลังซัดพาทีมเก็บสามแต้ม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


หลังจากที่ “เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ ซัดประตูสำคัญมีส่วนช่วยให้ต้นสังกัด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เก็บชัยชนะในเกมเจลีก เหนือ วี-วาเรน นางาซากิ เมื่อวันพุธที่ 1 ส.ค.ที่ผ่านมา ทำให้เจ้าตัวมีชื่อติดทีมยอดเยี่ยมเจลีกนัดที่ 19 ของฤดูกาล ถือเป็นครั้งที่ 3 ของเจ้าตัวในปีนี้

DAZN เจ้าของลิขสิทธิ์การถ่ายทอดฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น ออกมาประกาศทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ที่ 19 ในลีกสูงสุดแดนปลาดิบ ปรากฏว่า มีชื่อขง ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมกเกอร์ร่างจิ๋วขวัญใจชาวไทยติดทีมมาด้วย หลังจากเจ้าตัวซัดประตูสำคัญ มีส่วนทำให้ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เก็บสามแต้มขึ้นมาผงาดรั้งอันดับ 4 ได้สำเร็จ ในการบุกไปเอาชนะน้องใหม่ วี-วาเรน นางาซากิ 3-2

ในเกมดังกล่าว “เจ” ซัดประตูให้ทีมขึ้นนำเจ้าถิ่น 2-1 ในนาทีที่ 75 แม้จะมาโดนตีเสมอ 2-2 ช่วง น.89 แต่ คอนซาโดเล่ ยังได้ เคน โทคุระ ที่สวมบทฮีโร่ลงมาเป็นซูเปอร์ซับทำประตูชัยให้ทีมเฉือนหวิว 3-2 อย่างสุดมัน

การติดทีมยอดเยี่ยมครั้งนี้ของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ถือเป็นครั้งที่ 3 ของเจ้าตัวในฤดูกาลนี้ที่ได้ติดทีมยอดเยี่ยมเจลีกประจำสัปดาห์ ซึ่งก่อนหน้านี้เขาเคยติดทีมยอดเยี่ยมมาแล้วในสัปดาห์ที่ 6 พาทีมชนะนาโงย่า แกรมปัส เอตส์ 3-0 และนัดที่ 13 พาทีมเปิดบ้านชนะ กัมบะ โอซาก้า 2-0


กำลังโหลดความคิดเห็น